Điều tra vụ nam sinh bị nhóm thanh niên sát hại trong lúc ngồi trong quán trà sữa


Thứ 4, 16/09/2020 | 15:24


Cùng sự kiện

Từ ngày em Đoàn Nguyễn Khắc Tr. bị sát hại, ngày nào bạn học cũng tới khóc, thắp hương. Ai cũng nói Tr. luôn hết mình vì mọi người.

Từ ngày em Đoàn Nguyễn Khắc Tr. bị sát hại, ngày nào bạn học cũng tới khóc, thắp hương. Ai cũng nói Tr. luôn hết mình vì mọi người.

Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ học sinh bị đâm chém trên địa bàn khiến một người tử vong.

Vietnamnet thông tin, nạn nhân tử vong được xác định là em Đoàn Nguyễn Khắc Tr. (17 tuổi, ngụ phường Tân Thới Nhất, quận 12), học sinh Trường THCS-THPT Nam Việt (quận 12). Ngoài ra, 3 người khác cũng bị thương trong vụ tấn công.

Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh và bằng các biện pháp nghiệp vụ khác, Công an đã xác định nhóm đối tượng gây án nên lần lượt bắt giữ.

Học sinh Đoàn Nguyễn Khắc Tr. bị sát hại khi đang đi uống trà sữa với nhóm bạn. (Ảnh: Vietnamnet)

Thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 11/9, em Tr. ngồi cùng một số người bạn ở quán trà sữa phía sau chung cư Đông Hưng 2 (phường Tân Hưng Thuận, quận 12) thì nhóm 4 thanh niên đi trên hai xe máy tới.

Nhóm 4 đối tượng ùa đến, cầm hung khí đâm chém lia lịa khiến em Tr. gục tại chỗ. Nhóm bạn của Tr. chứng kiến đã ra sức can ngăn nhưng bị nhóm đối tượng vung hung khí tấn công khiến ba người khác bị thương.

Bốn nạn nhân bị thương được người dân xung quanh ứng cứu, đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng Tr. không qua khỏi. Trong ba nạn nhân còn lại thì có hai người bị nhiều vết chém khắp cơ thể.

Bạn bè cũng như người nhà của Tr. cho hay, mâu thuẫn xuất phát từ việc em can ngăn việc cự cãi giữa hai học sinh nữ cùng học ở trường THCS-THPT Nam Việt. Một học sinh liên quan đã đến nhà của Tr. để nói chuyện, giải quyết. Tuy nhiên, sau đó thì xảy ra vụ việc.

Bà Vũ Thị Kim Thủy (59 tuổi, ngụ phường Tân Thới Nhất, quận 12; là bà ngoại của em Tr.) cho biết, Tr. mồ côi mẹ từ nhỏ, được bà nuôi lớn.

“Nó rất tội nghiệp, chưa mất lòng một ai. Hôm đó, cháu nói đi học thêm ở trường thì xảy ra vụ việc. Từ hôm nó mất, ngày nào bạn học cũng tới khóc, thắp hương. Nói Tr. Luôn hết mình vì mọi người” – bà Thủy nói với báo Pháp luật TP.HCM.

Gia đình cho biết mong pháp luật xử lý nghiêm minh, đúng người đúng tội.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-sinh-bi-nhom-thanh-nien-sat-hai-trong-luc-ngoi-trong-quan-tra-sua-a339215.html