+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam sinh lớp 6 bất ngờ nhảy lầu trong giờ học

    • DSPL
    ĐS&PL Một nam sinh lớp 6 ở huyện U Minh, Cà Mau bất ngờ từ trong phòng học chạy ra ngoài lan can và nhảy xuống sân trường.
    dieu tra vu nam sinh lop 6 bat ngo nhay lau trong gio hoc
    Trường THCS Nguyễn Thái Bình – Ảnh: TPO

    Ngày 8/4, báo Sài Gòn giải phóng dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo thị trấn U Minh (huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cho biết, một học sinh của Trường THCS Nguyễn Thái Bình (khóm 1, thị trấn U Minh) đã nhảy lầu trong giờ học.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h50 cùng ngày, em N.T.N. (12 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn U Minh), là học sinh lớp 6, từ trong phòng học đột nhiên chạy ra ngoài lan can trước lớp và nhảy xuống sân trường.

    Vụ việc xảy ra làm em N. bị thương bên phần vai trái và cột sống. Gia đình đã chuyển em N. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau điều trị.

    "Đang trong giờ sinh hoạt lớp thì em N. đột nhiên chạy ra ngoài lan can trước lớp học và nhảy xuống sân trường. Em N. có dấu hiệu trầm cảm, phụ huynh của em cũng biết và rất phiền lòng về vấn đề này", Dân Việt dẫn lời vị lãnh đạo thị trấn U Minh cho biết thêm.

    Cũng theo thông tin trên báo Dân Việt, qua xác định ban đầu từ nhà trường, em N. có dấu hiệu của trầm cảm và hoang tưởng, đã nhiều lần đòi tự tử.

    Hiện huyện U Minh đã chỉ đạo lực lượng công an tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ việc trên.

    Trong diễn biến khác, ngày 8/4, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của em B.Đ.K. (học sinh lớp 8A2, Trường THCS Ngô Mây, thị xã Buôn Hồ).

    Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT thị xã Buôn Hồ, sáng 6/4, em K. không có thời khóa biểu học online nên lấy điện thoại chơi điện tử thì bị mẹ phát hiện, la mắng và đánh một bạt tai. Sau đó mẹ em K. khép cửa ra vườn hái tiêu.

    Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, mẹ K. không thấy con mình ra phụ hái tiêu nên vào nhà để kiểm tra thì phát hiện K. nằm tử vong trong nhà bếp.

    Phát hiện vụ việc, mẹ K. hô hoán nhờ mọi người đưa em đi cấp cứu nhưng em không qua khỏi.

    Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư được cho là do em K. để lại với nội dung "Do áp lực cuộc sống gia đình làm em không thoải mái".

    Được biết, em K. mất cha từ nhỏ, đang sống với mẹ và chị. Em K. được thầy cô đánh giá có ý thức cao trong học tập, chăm chỉ, ngoan ngoãn.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-sinh-lop-6-bat-ngo-nhay-lau-trong-gio-hoc-a533667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan