+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam sinh lớp 8 tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây dù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy có dấu hiệu bất thường, gia đình phá cửa xông vào thì thấy D. trong tư thế treo cổ bằng dây dù.

    dieu tra vu nam sinh lop 8 tu vong trong tu the treo co bang day du 2
    Ảnh minh họa

    Báo Công lý đưa tin, ngày 24/6, các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình đang vào cuộc làm rõ vụ em P.T.D. (SN 2008, trú thôn Quán Vinh, xã Ninh Hòa, Hoa Lư, Ninh Bình) tử vong.

    Theo trình báo của gia đình nạn nhân, chiều 22/6, em D. đi chơi không xin phép nên bị nhắc nhở. Sau đó D. đi thẳng lên phòng mình ở tầng 2, khóa trái cửa. Người thân lên gọi nhưng D. không mở cửa và không thấy động tĩnh gì buộc phải phá cửa.

    Khi vào phòng thì phát hiện D. treo cổ tự tử bằng dây dù có sẵn.

    Được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình nhưng D. đã tử vong.

    Được biết, D. hiện đang là học sinh lớp 8 trường THCS trên địa bàn xã Ninh Hòa. Trưa cùng ngày D. chơi điện tử bị bố mắng nên lên tầng 2, sau đó người nhà phát hiện sự việc đau lòng trên - báo Người lao động thông tin thêm.

    Trong diễn biến khác, trước đó, tại Nghệ An cũng xảy ra vụ một nam sinh lớp 12 được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên tầng 2 của gia đình.

    Theo đó, ngày 17/6, Đài phát thanh và Truyền hình Nghệ An dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Diễn Hải (Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc nam sinh lớp 12 treo cổ tại gia đình.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 14/6. Vào thời điểm này N.H.Đ (SN 2004), trú ở xóm 2, xã Diễn Hải ở nhà cùng với các em của mình trong căn nhà hai tầng.

    Khi em của Đ. lên tầng 2 thì phát hiện anh trai đã treo cổ tự tử. Ngay lập tức, em Đ. đã hô hoán, kêu gọi người dân tới ứng cứu, tuy nhiên em Đ. được xác định đã tử vong.

    Được biết, Đ. là học sinh lớp 12 Trường THPT Diễn Châu 4 ở xã Diễn Mỹ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-sinh-lop-8-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-bang-day-du-a542158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan