+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam sinh rơi từ tầng 9 tử vong, thư tuyệt mệnh mong tro cốt được rải xuống biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trên người nạn nhân lá thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi gia đình, và mong muốn tro cốt sẽ được rải xuống biển...

    Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trên người nạn nhân lá thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi gia đình, và mong muốn tro cốt sẽ được rải xuống biển...

    Theo thông tin được đăng tải trên Báo Thanh Niên, khoảng 22h30 ngày 16/9, nhiều sinh viên ở khu G ký túc xá (KTX) trường ĐH C.N (đường Nguyễn Văn Bảo, P.4, Q.Gò Vấp, TP.HCM) bất ngờ nghe tiếng động lớn.

    Khi chạy ra xem, các sinh viên hoảng hốt phát hiện một nam sinh nằm dưới đất, tử vong. Theo các sinh viên tại đây, nam sinh rơi từ tầng 9 xuống đất.

    Nhận tin báo, Công an Q.Gò Vấp đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân được xác định N.H.Th (20 tuổi, quê Đồng Nai, sinh viên).

    Theo Pháp luật Plus, qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ một lá thư tuyệt mệnh trên người nạn nhân có nội dung xin lỗi gia đình, và mong muốn hài cốt sẽ được rải xuống biển Vũng Tàu.

    Theo điều tra của công an, nạn nhân là sinh viên của trường ĐH C.N. nhưng không ở ký túc xá mà ở trọ, thời điểm trên nạn nhân vào phòng ký túc xá ở khu nhà Y nơi mình từng ở để chơi với bạn, sau đó nạn nhân đi qua khu nhà G thì xảy ra vụ việc.

    Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-sinh-roi-tu-tang-9-tu-vong-thu-tuyet-menh-mong-tro-cot-duoc-rai-xuong-bien-a244221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan