+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam thanh niên bị tố nhiều lần xâm hại bé gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên 22 tuổi ở Đắk Lắk bị tố nhiều lần hiếp dâm bé gái 9 tuổi. Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, thanh niên cho nạn nhân tiền và dọa không được nói với ai.

    Nam thanh niên 22 tuổi ở Đắk Lắk bị tố nhiều lần hiếp dâm bé gái 9 tuổi. Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, thanh niên cho nạn nhân tiền và dọa không được nói với ai.

    Báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn nguồn thông tin từ đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) sáng 1/6, cho biết đơn vị đang làm rõ hành vi Hiếp dâm trẻ em đối với Nguyễn Mạnh Cường (22 tuổi, ngụ xã Cư Suê, huyện Cư Mgar).

    Trước đó, cơ quan chức năng nhận được đơn tố cáo Cường thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 9 tuổi. Ngày 31/5, cảnh sát tạm giữ Cường và trong quá trình làm việc thanh niên này thừa nhận hành vi hiếp dâm nạn nhân.

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao Động dẫn lời khai của Cường cho hay, cuối tháng 4/2017, Cường thấy bé N. (9 tuổi) đang chơi cùng bé D. nhưng không có người lớn trong nhà nên Cường cho bé D. mượn điện thoại chơi. Riêng N., Cường kéo cháu ra sau nhà thực hiện hành vi hiếp dâm rồi cho bé N. 10.000 đồng mua kẹo.

    Cơ quan công an đang tạm giữ Nguyễn Mạnh Cường để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em - Ảnh: Công Hoan/ Sài Gòn giải phóng

    Cường cũng khai nhận, đã 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bé N. trong thời gian từ tháng 4/2017 đến khi bị bắt. Mỗi lần quan hệ, Cường cho tiền, bánh kẹo và dọa cháu N. không được nói với người khác.

    Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm trẻ em tại Đắk Lắk, trước đó, theo thông tin trên báo Người đưa tin, sáng 29/5, Đại tá Hà Khắc Nghinh, Trưởng Công an huyện Cư M’gar, (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Y Nuôn Rya (SN 1978, trú tại xã Ea M’droh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Trước đó, ngày 24/5, Y Nuôn đến nhà ông Y.M. (ngụ cùng xã) chơi nhưng chủ nhà đã đi vắng chỉ còn em H’N. (SN 13/02/2002, con ông Y.M.) ở nhà. Biết em H’N. bị bệnh bại não, liệt 2 chân và bị câm nên Y Nuôn đã nảy sinh ý định hiếp dâm.

    Lúc này, Y Nuôn đã khống chế em H’N. thực hiện hành vi đồi bại thì nạn nhân đã la lên. Nghe tiếng con gái kêu la, ông Y.M. đang ở quán tạp hóa gần đó đã chạy về xem tình hình.

    Khi về đến nhà, anh Y.M. đã bắt quả tang Y Nuôn đang giở trò đồi bại với con gái mình nên giữ gã lại và trình báo cho Công an xã Ea M’droh.

    Tại bản kết luận pháp y số 683, ngày 25/5, của trung tâm Pháp y tỉnh Đắk Lắk kết luận, H’N bị chấn thương bộ phận sinh dục ngoài, màng trinh không bị rách.

    Tại thời điểm bị H’N. bị hiếp dâm, em H’N. chỉ mới được 15 tuổi 3 tháng 11 ngày.

    Điều 112. Tội hiếp dâm trẻ em (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi, bổ sung năm 2009):

    1.  Người nào hiếp dâm trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm:

    a)  Có tính chất loạn luân;

    b)  Làm nạn nhân có thai;

    c) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%;

    d) Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

    đ) Tái phạm nguy hiểm.

    3.  Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình:

    a)  Có tổ chức;

    b) Nhiều người hiếp một người;

    c) Phạm tội nhiều lần;

    d) Đối  với nhiều người;

    đ) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật  từ 61%trở lên;

    e) Biết mình bị nhiễm HIVmà vẫn phạm tội;

    g) Làm nạn nhân chết hoặc tự sát.

    4. Mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.

    5. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-bi-to-nhieu-lan-xam-hai-be-gai-a191997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan