Điều tra vụ nam thanh niên nằm gục trên đường, nghi bị truy sát


Thứ 2, 01/01/2018 | 02:08


Người dân nghe tiếng nam thanh niên kêu cứu trong đêm. Khi được phát hiện, nam thanh niên đang nằm trên vũng máu.

Người dân nghe tiếng nam thanh niên kêu cứu trong đêm. Khi được phát hiện, nam thanh niên đang nằm trên vũng máu.

Thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, khoảng 2h00 ngày 31/12/2017, người dân sống trên đường Nguyễn An Ninh (thị xã Dĩ An, Bình Dương) bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một nam thanh niên ở ngoài đường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: CAND)

Khi người dân mở cửa để xem xét tình hình thì phát hiện một người đàn ông kêu cứu, người có nhiều máu chạy từ đường ĐT743A vào đường Nguyễn An Ninh.

Chạy được một đoạn thì nạn nhân bất ngờ ngã gục xuống đường. Người dân sau đó đã gọi điện báo chính quyền địa phương và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất.

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng cho biết nam thanh niên bị đâm nhiều nhát vào người, mất nhiều máu và đang trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường, có một chiếc áo dính máu của nạn nhân để lại.

Hiện, cơ quan CSĐT vẫn đang tiến hành điều tra, lấy lời khai nhân chứng và tiết lộ rằng, có thể nạn nhân đã bị đối tượng nào đó truy sát.

Hoàng Giang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-nam-guc-tren-duong-nghi-bi-truy-sat-a214934.html