+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nghi can trộm chó bị dân vây đánh, trói tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy kẻ lạ mặt bắt trộm chó, người dân truy đuổi khiến nghi phạm ngã xuống mương nước. Người dân sau đó dùng dây trói tay, một số khác bức xúc đã đấm đá vào nghi can trộm

    Thấy kẻ lạ mặt bắt trộm chó, người dân truy đuổi khiến nghi phạm ngã xuống mương nước. Người dân sau đó dùng dây trói tay, một số khác bức xúc đã đấm đá vào nghi can trộm chó...

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đang phối hợp với Công an xã Hưng Lộc điều tra vụ một nghi can trộm chó bị người dân vây đánh.

    Danh tính người này được xác định là Nguyễn Văn Chiến (ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc).

    Nghi can trộm chó bị dân xô xuống mương nước - Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, trưa 8/10, Chiến mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang , đi xe máy vào xã Hưng Lộc trộm chó. Khi vừa bắt được một con chó thì bị nhiều người dân phát hiện và truy đuổi.

    Một người dân đã lao xe đạp vào xe máy của kẻ lạ mặt, khiến nghi phạm ngã xuống mương. Người dân sau đó dùng dây trói tay, một số khác bức xúc đã đấm đá vào nghi can trộm chó.

    Báo Vnexpress thông tin thêm, "cẩu tặc" này không phản ứng khi bị đánh mà chỉ dùng tay che mặt. Anh ta sau đó được công an xã đến giải nguy, đưa về trụ sở.

    "Rất may công an có mặt kịp thời nếu không tên trộm đã bị đánh thương tích nặng", Vnexpress dẫn lời ông Nguyễn Thanh Khuyên, Trưởng công an xã Hưng Lộc nói và cho hay đã chuyển nghi can về công an huyện để xử lý theo thẩm quyền.

    Theo trưởng công an xã Hưng Lộc, “cẩu tặc” vừa bị bắt có nhiều tiền sự về hành vi này.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nghi-can-trom-cho-bi-dan-vay-danh-troi-tay-a204741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan