+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông chết bí ẩn trên đường sau khi truy đuổi trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện có người đang trộm cắp chiếc máy bơm nên anh Đ. đuổi theo. Thấy vậy, vợ anh Đ. cũng chạy bộ đuổi theo phía sau thì hoảng hốt phát hiện chồng nằm trên đường và đ

    Phát hiện có người đang trộm cắp chiếc máy bơm nên anh Đ. đuổi theo. Thấy vậy, vợ anh Đ. cũng chạy bộ đuổi theo phía sau thì hoảng hốt phát hiện chồng nằm trên đường và đã tử vong.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Thành Đ. (32 tuổi, ngụ thôn 3, xã Bom Bo, huyện Bù Đăng).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng ngày 2/3, anh Đ. phát hiện có người đang trộm cắp chiếc máy bơm dùng để xịt thuốc cho cây điều của nhà mình nên đuổi theo.

    Thấy vậy, vợ anh Đ. cũng chạy bộ đuổi theo phía sau. Được khoảng 50m, người phụ nữ này hoảng hốt phát hiện chồng nằm trên đường và đã tử vong. Bên cạnh thi thể là chiếc máy bơm dùng để xịt thuốc của gia đình.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-chet-bi-an-tren-duong-sau-khi-truy-duoi-trom-a221253.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan