+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở Nghệ An

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận được thông tin về việc người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở Đập Bưởi (Nghệ An), lực lượng chứ năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường.

    Nhận được thông tin về việc người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở Đập Bưởi (Nghệ An), lực lượng chứ năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Chiều 28/2, ông Đoàn Văn Dũng, Chủ tịch xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở Đập Bưởi.

    Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông 

    Cụ thể, vào khoảng 13h30 cùng ngày, người dân địa phương phát hiện một người đàn ông treo cổ tự vẫn ở Đập Bưởi, bên cạnh là chiếc xe máy.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn H. (32 tuổi, trú tại xóm 4-25, xã Nghi Văn).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Nghi Văn đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Ông Dũng cho biết, trước đó gia đình anh Hải có đám cưới. Trong bữa tiệc, anh chị em có mâu thuẫn rồi lời qua tiếng lại. Sau đó, mọi người phát hiện anh Hải treo cổ tự vẫn.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, ngày 23/2, UBND xã Hòa Thành (TP.Cà Mau, Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 1 người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

    Nạn nhân là ông T.Q.Kh (41 tuổi, ngụ ấp Hòa Trung, xã Hòa Thành, TP.Cà Mau). Ông Kh. hiện đang làm bảo vệ tại Tòa an nhân dân tỉnh Cà Mau.

    Theo đó, vào khoảng 7h cùng ngày, người nhà tá hỏa phát hiện ông Kh. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, nên đã trình báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

    Qua khám nghiệm phát hiện nạn nhân Kh. có để lại một bức thư tuyệt mệnh nói rằng mình tự tử vì bệnh tật, do không điều trị khỏi nên tìm đến cái chết.

    Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã làm thủ tục giao thi thể ông Kh. cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-o-nghe-an-a357615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan