+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông rơi từ tầng 19 chung cư xuống tử vong ở TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 21/10, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết đơn vị đang điều tra vụ một người rơi tầng 19 chung cư tử vong trên địa bàn.

    Theo Vietnamnet, ngày 21/10, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết đơn vị đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một người rơi lầu chung cư tử vong trên địa bàn.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 cùng ngày, người dân sống tại một chung cư trên đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM nghe tiếng động mạnh ở khu vực giếng trời, sau đó phát hiện một người đàn ông khoảng 35 tuổi tử vong dưới nền đất.

    nguoi dan ong roi tu tang 19 chung cu xuong dat tu vong o tp hcm 3
    Xe cứu thương đến đưa thi thể nạn nhân đi. Ảnh: Vietnamnet.

    Nhận tin báo, Công an phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú đã phối hợp các đơn vị chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Theo nhân chứng, trưa cùng ngày họ thấy người đàn ông đi vào chung cư rồi lên tầng 19. Nạn nhân không phải là cư dân tại đây. Tại khu vực tầng 19, lực lượng chức năng ghi nhận có một số vỏ lon bia và đồ ăn thừa, tàn thuốc lá.

    Trước đó vào ngày 1/10, một người phụ nữ sống ở tầng 19 chung cư Mường Thanh Cửa Đông, TP.Vinh được phát hiện tử vong sau khi rơi từ trên cao xuống. Thời điểm trên, một số người nghe thấy tiếng động lớn dưới sân. Đến kiểm tra, họ phát hiện một phụ nữ nằm bất động, nghi rơi từ tầng cao của chung cư. 

    Cư dân sống cùng tầng cho biết người phụ nữ này từng làm việc tại một bệnh viện trên địa bàn. Do bị bệnh nên người này đã nghỉ việc để về nhà điều trị. Được biết, người phụ này bị trầm cảm và đã có ý định tự tử nhiều lần nhưng được con cái can ngăn. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an địa phương có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân sự việc, theo VOV.VN.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-roi-tu-tang-19-chung-cu-xuong-tu-vong-o-tp-hcm-a516907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan