+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường sau 2 cuộc nhậu

    (ĐS&PL) - Thời điểm phát hiện ông T. nằm tại sân nhà hàng xóm và bị hộc máu, người thân đã đưa đi cấp cứu nhưng ông T. đã không qua khỏi. Trước đó người đàn ông này đã tham gia 2 cuộc nhậu và cũng có xảy ra xô xát.

    Ngày 4/3, báo Bình Dương đưa tin, liên quan đến vụ một người đàn ông tử vong bất thường sau 2 cuộc nhậu trên địa bàn thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận), cơ quan điều tra Công an địa phương cho biết, các đơn vị vẫn đang phối hợp, tiếp tục lấy lời khai những người liên quan.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông L.V.T (SN 1972, trú tại xã Tân Bình, thị xã La Gi).

    Nguồn tin địa phương cho biết, vào khoảng 19h ngày 2/3, ông L.V.T có tham gia một cuộc nhậu tại nhà của ông T.V.L (SN 1976 ở cùng địa phương).

    dieu tra vu nguoi dan ong tu vong bat thuong sau 2 cuoc nhau
    Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân ông T. tử vong. Ảnh: Báo Bình Thuận.

    Điều đáng nói, trong lúc nhậu giữa 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Ông T bị ông L dùng tay đánh gây thương tích, bầm tím và chảy máu ở vùng mặt. Đến khoảng 20h cùng ngày, ông T được mọi người đưa về nhà.

    Về đến nhà, ông T được vợ đưa vào tắm, rửa vết thương và nói ông T đi ngủ. Nhưng sau đó ông T không đi ngủ mà qua nhà hàng xóm cách nhà khoảng 100 mét để nhậu tiếp rồi nằm lại ngủ ở sân nhà hàng xóm.

    Đến khoảng 10h ngày 3/3, có người phát hiện ông T nằm ở sân nhà hàng xóm và bị hộc máu nên đã đến báo với người nhà đưa ông T đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi. Đến khoảng 11h30 cùng ngày thì ông T đã tử vong.

    Liên quan đến vụ việc, do trước đấy ông có tham gia cuộc nhậu ở 2 nơi khác nhau nên manh mối đều có thể nằm ở 2 hiện trường. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi đã trưng cầu giám định pháp y, khám nghiệm cả hai hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả và nơi phát hiện ông T bất tỉnh để điều tra nguyên nhân tử vong của ông T, theo báo Pháp luật TP.HCM.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-sau-2-cuoc-nhau-a612755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan