+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong căn nhà 4 tầng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc, chủ tiệm hớt tóc cùng mọi người đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông Việt Kiều đã tử vong.

    Phát hiện thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc, chủ tiệm hớt tóc cùng mọi người đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông Việt Kiều đã tử vong.

    Báo An ninh thủ đô đưa tin, đêm 2/5, Công an quận 5 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan, Công an TP HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ 1 người đàn ông tử vong trong căn nhà xảy ra trên địa bàn.

    Theo đó, khoảng 21h đêm 2/5, chủ tiệm hớt tóc ở tầng trệt căn nhà trên đường Trần Hưng Đạo, phường 14, quận 5 ngửi mùi tử khí bốc ra nồng nặc từ tầng 4 nên kiểm tra. Lên đến nơi, mọi người phát hiện 1 người đàn ông đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

    Tiệm hớt tóc, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Giao thông

    Theo báo Vietnamnet, nhận được tin báo, cơ quan công an phong toả để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, những người liên quan. Ngay trong đêm, thi thể của nạn nhân được di chuyển ra khỏi hiện trường để phục vụ điều tra.

    Theo người dân xung quanh, nạn nhân là người đàn ông Việt kiều Canada, khoảng 50 tuổi. Ông này về nước đã nhiều năm và sống tại căn nhà nói trên.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-can-nha-4-tang-a188913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan