Điều tra vụ người mẹ đơn thân 22 tuổi tử vong sau khi nâng mũi ở Hà Nội


Thứ 6, 18/03/2022 | 14:18


Cùng sự kiện

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang làm rõ vụ một phụ nữ 22 tuổi tử vong sau khi đi nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn.

Ngày 18/3, trao đổi trên Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang làm rõ vụ một phụ nữ tử vong sau khi đi nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn.

Nạn nhân là chị Phạm Thị Diễm H. (22 tuổi, quê Long An, tạm trú tại Hà Nội).

Tin trong nước - Điều tra vụ người mẹ đơn thân 22 tuổi tử vong sau khi nâng mũi ở Hà Nội
Chị H. đã tử vong sau hơn 2 tháng cấp cứu. Ảnh: GĐCC/ Dân Việt

Cũng theo Thanh Niên, lãnh đạo Công an phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, sau khi nhận trình báo của gia đình chị H., đơn vị này đã báo cáo cấp trên và Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Hoàng Mai đã được giao thụ lý sự việc.

Liên quan đến vụ việc, tối ngày 17/3, trao đổi trên Dân Việt, gia đình chị H. cho biết, nạn nhân đã tử vong sau hơn 2 tháng hôn mê bất tỉnh kể từ khi đến cơ sở thẩm mỹ tại ngõ 147A Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) để nâng mũi.

"Sau khi được đưa vào bệnh viện Long An ngày 25/2, H. vừa mất vào 23h ngày 16/3", Dân Việt dẫn lời chị gái nạn nhân đau xót nói.

Trao đổi trên Dân Việt, chị gái nạn nhân chia sẻ: "Gia đình chúng tôi đã tốn hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật nhưng không cứu được em. Người gây ra vụ việc cho H. hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình. Hiện họ đang có mặt tại nhà chúng tôi để chia buồn".

Được biết, nạn nhân mới ly hôn, có con hơn 1 tuổi và gửi cho bà ngoại chăm sóc, ra Hà Nội mưu sinh để có tiền gửi về nuôi con.

Theo người thân nạn nhân, trước đó, ngày 14/1, chị H. được bạn giới thiệu và đến nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ ở khu biệt thự trong ngõ 147A Tân Mai.

Khoảng 12h ngày 14/1, người thân nhận tin nhắn của chị H. đến đón, nhưng đến nơi thì không liên lạc được với chị H. 6 tiếng sau, người được giới thiệu để nâng mũi cho chị H. gọi điện báo người nhà đến ngay Bệnh viện Bạch Mai, vì sức khỏe của chị H. rất yếu.

Nhận hung tin, người nhà chị H. đã vượt hơn 1.500 km ra Hà Nội.

Trao đổi trên Thanh Niên, anh Đ.P.A (anh rể chị H.) cho biết, khi vào viện, các bác sĩ thông báo chị H. đang hôn mê, tình trạng nguy kịch, chỉ có 20% cơ hội sống sót, nếu sống thì 80% thành người thực vật.

Sau quá trình điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai không có tiến triển, gia đình đã đưa chị H. về Bệnh viện đa khoa Long An vào ngày 25/2. Khoảng 23h ngày 16/3, chị H. tử vong.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-me-don-than-22-tuoi-tu-vong-sau-khi-nang-mui-o-ha-noi-a531440.html