+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người phụ nữ 51 tuổi tử vong sau khi bị con trai chủ nhà trọ đấm vào mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người phụ nữ 51 tuổi ở TP.HCM sau khi xảy ra xô xát với con trai chủ nhà trọ.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người phụ nữ 51 tuổi ở TP.HCM sau khi xảy ra xô xát với con trai chủ nhà trọ.

    Ngày 18/2, Công an quận Bình Tân, TP.HCM lập hồ sơ, điều tra vụ việc một phụ nữ tử vong sau khi có xô xát với nam thanh niên trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà Đ.T.T.Th. (50 tuổi, tạm trú phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM).

    Vào sáng ngày 15/2 (mùng 4 Tết), con gái bà Th. đến công an trình báo về việc mẹ mình tử vong sau khi có xô xát với nam thanh niên tên T. (17 tuổi) ở xóm trọ.

    Khu vực xảy ra vụ xô xát. Ảnh minh họa

    Theo đó, vào ngày 13/2, tại xóm trọ trên đường Lê Văn Quới, bà Th. xảy ra mâu thuẫn, xô xát với thanh niên tên T., là con trai của chủ nhà trọ. Trong lúc xô xát, T. được cho là đã đấm vào mặt bà Th. gây thương tích ở gò má.

    Bà Th. sau đó được đưa vào bệnh viện Bình Tân để chụp X-quang thì sức khỏe bình thường nên được cho về. Tuy nhiên, chừng nửa tiếng sau thì người này có biểu hiện nôn ói nên được người thân đưa ngược trở vào bệnh viện để kiểm tra. Sau đó, bà Th. tiếp tục được đưa vào bệnh viện Thống Nhất cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Được biết, nguyên nhân của vụ mâu thuẫn giữa bà Th. và T. là do T. đi chơi, bị mẹ gọi về nên tức giận cho rằng bà Th. đã “mách lẻo” nên hai bên xô xát.

    Làm việc với công an, T. thừa nhận có dùng tay đánh bà Th. gây thương tích. Trong khi đó, một nguồn tin từ công an cho biết bà Th. có tiền sử bị bệnh tim bẩm sinh.

    Hiện nguyên nhân tử vong của người phụ nữ này đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-51-tuoi-tu-vong-sau-khi-bi-con-trai-chu-nha-tro-dam-vao-mat-a356497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan