+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nhóm thanh niên cầm hung khí đuổi đánh người ở Hóc Môn

    ĐS&PL Hình ảnh camera ghi lại cho thấy các nghi phạm cần hung khí đâm liên tiếp vào những người trong nhóm anh L.

    Chiều ngày 16/4, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đang điều vụ hàng chục thanh niên cầm hung khí đuổi đánh người trên đường, theo thông tin trên báo Giao Thông.

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh một nhóm khoảng 20 người cầm hung khí đuổi đánh một nhóm thanh niên khác gây náo loạn đường phố. Sự việc thu hút nhiều lượt bình luận, đa số đều thể hiện bức xúc trước hành động của nhóm người trên.

    Qua xác minh được biết, sự việc xảy ra trên đường song hành quốc lộ 22 thuộc thị trấn Hóc Môn (huyện Hóc Môn, TP.HCM) vào tối ngày 3/4.

    dieu tra vu nhom thanh nien cam hung khi duoi danh nguoi o hoc mon
    Camera an ninh ghi lại cảnh nhóm thanh niên cầm hung khí đuổi đánh người trên đường. Ảnh: Báo Giao Thông

    Anh L. (31 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) – một trong những người bị nhóm thanh niên đuổi đánh trong clip kể, thời điểm trên, anh cùng nhóm bạn khoảng 7 người đi trên đường Lê Thị Lơ (xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn) thì bất ngờ bị một nhóm 8 người ngồi trên 4 xe máy ập đến tấn công.

    Quá hoảng sợ, anh L. cùng nhóm bạn đã bỏ chạy đến UBND xã Tân Hiệp. Nhóm người này lập tức bỏ đi.

    Khoảng 15 phút sau, nhóm anh L. đi về đến giao lộ đường Lý Thường Kiệt với đường song hành quốc lộ 22 thì nhóm người trên cùng 12 người khác xuất hiện, trên tay cầm nhiều cây chĩa (loại cây cán dài khoảng 3m, phần đầu gắn mũi nhọn bằng kim loại để chích chó, mèo) lao đến đánh.

    Bị tấn công bất ngờ, nhóm anh L. phải bỏ xe máy chạy vào một quán karaoke trên đường song hành QL22 để trốn. Hình ảnh camera ghi lại cho thấy, các nghi phạm cầm gậy đâm liên tiếp vào những người trong nhóm của anh L. Một số người có đeo đèn pin trên đầu.

    Anh L. và một số người khác bị nhiều vết thương ở ngực, đùi. "Tôi không quen biết với nhóm người kia và chưa thể đi làm lại được vì đau khắp người", báo Tiền Phong dẫn lời anh L.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan và trích xuất dữ liệu camera để phục vụ công tác điều tra.

    Hiện, lực lượng công an đang truy xét các nghi phạm liên quan để làm rõ nguyên nhân và xử lý theo quy định.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nhom-thanh-nien-cam-hung-khi-duoi-danh-nguoi-o-hoc-mon-a572487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan