+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nhóm thiếu niên mang hung khí tìm đối thủ để hỗn chiến, gây náo loạn đường phố

    ĐS&PL Một nhóm thiếu niên khoảng 11 người với tuổi đời chỉ 15,16 mang theo nhiều hung khí gây náo loạn ở các tuyến đường trên địa bàn thuộc phường An Tây và phường Thuỷ Xuân, TP. Huế.

    Tối 28/9, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị này đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ ngăn chặn kịp thời một nhóm đối tượng điều khiển xe máy, chuẩn bị hung khí gây náo loạn ở các tuyến đường trên địa bàn.

    dieu tra vu nhom thieu nien mang hung khi tim doi thu de hon chien gay nao loan duong pho
    Hung khí nhóm thiếu niên mang theo. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, vào tối 27/9, xuất hiện một nhóm thiếu niên có tuổi đời từ 15 đến 16 tuổi ngang nhiên tụ tập mang theo hung khí điều khiển xe máy gây náo loạn ở các tuyến đường trên địa bàn thuộc phường An Tây và phường Thuỷ Xuân, TP.Huế.

    Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Huế đã phối hợp Công an phường An Tây và Công an phường Thủy Xuân truy bắt cả nhóm, đưa về trụ sở làm việc.

    Tại cơ quan công an, các thiếu niên khai do mâu thuẫn trên mạng xã hội, tối ngày 27/9, nhóm của Nguyễn Đăng Q. (SN 2006, trú tại 19/48 Ngự Bình, phường An Cựu, TP.Huế) gồm 11 đối tượng, chuẩn bị hung khí hẹn đánh nhau với nhóm khác.

    Tuy nhiên, do không tìm được nhóm đối thủ để giải quyết mâu thuẫn nên nhóm Q. đã cầm hung khí chạy quanh các tuyến đường để tìm. Nhóm đối tượng sau đó bị lực lượng chức năng phát hiện, ngăn chặn.

    Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý nghiêm nhóm trên theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nhom-thieu-nien-mang-hung-khi-tim-doi-thu-de-hon-chien-gay-nao-loan-duong-pho-a514663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan