+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ kế toán nghi bị sát hại trong nhà vệ sinh của công ty

    ĐS&PL Nhân chứng cho biết, vào thời điểm phát hiện chị M. tử vong, ông Y., giám đốc của công ty đi rất nhanh từ khu vực nơi xảy ra án mạng rồi rời khỏi.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, khoảng 16h50 ngày 29/3, Công an phường Khánh Bình (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) nhận được tin báo về vụ giết người xảy ra tại Công ty TNHH Vinh Nhuận. Nạn nhân là chị L.T.M (SN 1993, quê Bình Dương), kế toán của Công ty Vinh Nhuận.

    nu ke toan bi sat hai trong nha ve sinh cua cong ty 1
    Trụ sở Công ty Vinh Nhuận. Ảnh: CAND

    Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm úp trên vũng máu trong nhà vệ sinh của công ty, cách nạn nhân khoảng 2m là con dao còn dính máu.

    Trong khi đó, một nhân chứng cho biết, vào thời điểm phát hiện chị M. tử vong, giám đốc của công ty này đi rất nhanh từ khu vực nơi xảy ra án mạng rồi nhanh chóng lên xe ô tô rời khỏi công ty.

    Theo báo Tiền phong, lực lượng công an đã cử người đến bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành truy bắt người tình nghi. Cơ quan chức năng cho hay, kẻ tình nghi gây ra án mạng là một người đàn ông nước ngoài tên Y.Z (47 tuổi).

    Theo một số nhân viên của công ty, cách đây khoảng 2 tuần giữa chị M. và ông Y. có cãi nhau về việc công ty bị mất tài sản. Những ngày sau đó hai người này tiếp tục tranh cãi tại công ty cho đến khi xảy ra vụ án mạng.

    Trong một vụ việc khác cũng liên quan tới hành vi giết người, ngày 28/3, báo Công an Nhân dân thông tin, Công an tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ đối với Huỳnh Văn Hoàng (SN 1970, ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành) làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại xã Tân Hương.

    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, bà T.N.P. (SN 1955) và Hoàng là hàng xóm, cả hai xảy ra mâu thuẫn. Chiều 27/3, trên tuyến đường nông thôn ở xã Tân Hương, Hoàng dùng hung khí đánh nhiều cái vào đầu và vai của nạn nhân.

    Hình ảnh từ camera, Hoàng liên tiếp đáng vào người bà P. và chỉ dừng lại khi có người can ngăn. Bà P. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Khoảng 2h sáng 28/3, do vết thương quá nặng nên bà P. đã tử vong.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-ke-toan-nghi-bi-sat-hai-trong-nha-ve-sinh-cua-cong-ty-a570457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan