+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ nhân viên tố bị chủ quán hiếp dâm ở Bắc Giang: Hiện trường có gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nữ nhân viên tố bị chủ quán hiếp dâm ở Bắc Giang, trưởng thôn Vân Cốc 4 cho biết, khi cơ quan chức năng có mặt nạn nhân vẫn mặc quần áo bình thường...

    Liên quan vụ nữ nhân viên tố bị chủ quán hiếp dâm ở Bắc Giang, trưởng thôn Vân Cốc 4 cho biết, khi cơ quan chức năng có mặt nạn nhân vẫn mặc quần áo bình thường, hiện trường không có nhiều xáo trộn.

    Ngày 31/3, Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với H.V.H. (36 tuổi, ở thôn Vân Cốc 4, xã Vân Trung) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị Đ.T.S. (29 tuổi, ở thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, tạm trú tại Vân Cốc 4, Vân Trung). Chị S. là nhân viên tại quán ăn do anh H. làm chủ.

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, trưởng thôn Vân Cốc 4 cho biết, sau khi nhận được thông tin của nạn nhân, chính quyền địa phương đã xuống quán của anh H. làm việc.

    "Theo lời nạn nhân tố cáo, chị này bị đánh và hiếp dâm, tuy nhiên qua xác minh ban đầu, có sự việc chị S bị đánh khiến tâm lý chị này hoảng loạn. Còn việc H có hiếp dâm chị S hay không phải đợi công an điều tra làm rõ", trưởng thôn Vân Cốc 4 cho hay.

    Một nữ nhân viên ở Bắc Giang tố cáo chủ quán dùng vũ lực, hiếp dâm. Ảnh minh họa

    Cũng theo trưởng thôn Vân Cốc 4, anh H, mới mở quán ăn được vài tháng. Hàng ngày vẫn có vợ anh H và chị S phụ làm cùng. Tuy nhiên hôm xảy ra sự việc, vợ anh H đi đâu ra khỏi nhà, đến lúc chính quyền địa phường vào thì người phụ nữ ấy mới về. Đặc biệt, theo vị trưởng thôn này, khi ông đến quán ăn của anh H. thì chị S. vẫn mặc quần áo bình thường, hiện trường không có nhiều xáo trộn.

    "Ở địa phương chủ quán được nhận xét là hiền lành, chưa từng trêu ghẹo hay sàm sỡ ai. Hiện chưa rõ thực hư sự việc xảy ra như thế nào", trưởng thôn Vân Cốc 4 thông tin.

    Trước đó, khoảng 14h ngày 29/3, Công an huyện Việt Yên nhận được đơn trình báo của chị Đ.T.S về việc bị H. hiếp dâm.

    Theo đó, vào khoảng 6h ngày 29/3, chị S. đến quán ăn của H. để làm thuê thì bị H. khống chế, dùng vũ lực để quan hệ tình dục trái ý muốn với chị S.

    Đến 16h cùng ngày, H. tới cơ quan Công an đầu thú.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-nhan-vien-to-bi-chu-quan-hiep-dam-o-bac-giang-hien-truong-co-gi-a361102.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan