+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ sinh lớp 10 bị bạn xâm hại tình dục sau khi đi liên hoan

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi liên hoan cháu T. có uống bia. Sau đó nam thanh niên H.V. T. rủ cháu T. đi chơi và xâm hại tình dục cháu T..

    Trong buổi liên hoan cháu T. có uống bia. Sau đó nam thanh niên H.V. T. rủ cháu T. đi chơi và xâm hại tình dục cháu T..

    Nữ sinh lớp 10 bị xâm hại sau khi uống bia. Ảnh minh hoạ

    Phản ánh tới báo Phụ nữ Việt Nam, chị M.T.O. (huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, tối 31/1, em gái chị là Mai Thanh Hồng (SN 2005, đã đổi tên nạn nhân) đi tham dự buổi liên hoan cùng nhóm bạn phượt, trong đó có anh H.V.T (SN 2001, trú huyện Hậu Lộc).

    "Trong buổi liên hoan em gái tôi đã uống 2 lon bia và có dấu hiệu say. Lúc này anh T. đã rủ em tôi đi dạo, nhưng sau đó anh T. đưa thẳng em gái tôi vào nhà nghỉ và thực hiện hành vi giao cấu. Ngày 2/2, gia đình tôi đã làm đơn tố cáo anh T. lên Công an xã", chị O. chia sẻ.

    "Kể từ khi xảy ra sự việc, em gái tôi luôn trong tình trạng hoảng loạn, cả gia đình không ai tiếp xúc được, hỏi chuyện gì cũng không nói. Nhiều lần em tôi còn muốn tự tử, nhưng được gia đình phát hiện kịp thời nên đã cản được.

    Hôm qua (17/3) em gái tôi đã bỏ nhà đi, gia đình chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi, đến đêm cùng ngày mới phát hiện. Sáng nay, gia đình tôi đã đưa em ra Ngôi nhà Bình yên ở Hà Nội để nhờ chăm sóc", chị O. chia sẻ.

    Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương, Hội Phụ nữ huyện Nga Sơn đã cử người xuống động viên, thăm hỏi gia đình đồng thời tư vấn, bảo vệ quyền lợi cho cháu.

    Theo báo Công Lý, gia đình cháu Hồng thuộc diện hộ nghèo ở địa phương, nhà có 4 chị em, Hồng là thứ 3. Bố cháu Hồng đã mất cách đây 3 năm do bạo bệnh, mẹ đau ốm thường xuyên trông chờ vào mấy sào ruộng.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nga Sơn tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Nga Sơn phối hợp với các ban ngành chức năng huyện Nga Sơn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cháu Hồng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-sinh-lop-10-bi-ban-xam-hai-tinh-duc-sau-khi-di-lien-hoan-a359653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan