Điều tra vụ nữ sinh lớp 9 trình báo bị nhóm người xâm hại sau bữa rượu


Thứ 5, 21/04/2022 | 14:53


Cùng sự kiện

Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc về nữ sinh lớp 9 tố cáo việc bị xâm hại tập thể sau khi tham gia ăn cơm, uống rượu.

Ngày 21/4, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La cho biết, UBND và Công an xã Quỳnh Nhai đã nhận được đơn tố giác tội phạm của gia đình một nữ sinh lớp 9.

Theo vị này, gia đình nữ sinh lớp 9 (trú xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai) đã tố cáo một nhóm người có hành vi xâm hại con gái mình sau khi nữ sinh này tham gia ăn cơm, uống rượu trên địa bàn xã Chiềng Khoang.

“Vụ việc này đang được Công an xã Chiềng Khoang và Công an huyện Quỳnh Nhai tiếp tục điều tra, chúng tôi chưa thể thông tin cụ thể”, vị lãnh đạo này cho hay.

Giáo dục pháp luật - Điều tra vụ nữ sinh lớp 9 trình báo bị nhóm người xâm hại sau bữa rượu
Ảnh minh họa.

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Mường Giàng thông tin, nữ sinh lớp 9 gửi đơn tố giác bị xâm hại là người trên địa bàn xã. Tuy nhiên, do sự việc không xảy ra trên địa bàn xã Mường Giàng mà xảy ra trên địa bàn xã Chiềng Khoang nên gia đình nữ sinh này đã gửi đơn tố giác đến Công an xã Chiềng Khoang.

Về việc dư luận cho rằng có clip của sự việc, lãnh đạo UBND xã Mường Giàng chia sẻ đã nắm được thông tin này, tuy nhiên clip nói trên có hay không thì cơ quan công an đang làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-sinh-lop-9-trinh-bao-bi-nhom-nguoi-xam-hai-sau-bua-ruou-a534902.html