+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ sinh ở Hà Tĩnh bị nhóm bạn đánh hội đồng đến mức nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) đang vào cuộc xác minh vụ việc nhóm học sinh tham gia đánh nhau khiến dư luận xôn xao.

    Công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) đang vào cuộc xác minh vụ việc nhóm học sinh tham gia đánh nhau khiến dư luận xôn xao.

    Nữ sinh áo trắng bị đánh hội đồng, còn hai người phụ nữ được khoanh đỏ trong hình ra can ngăn. Ảnh: Vietnamnet.

    Tờ Vietnamnet đưa tin, sáng 28/5 , thiếu tá Hoàng Văn Lạng – Trưởng công an thị trấn Phố Châu, Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lãnh đạo trường THPT Hương Sơn để làm rõ sự việc một số học sinh trường này tham gia đánh nhau được người dân quay lại tung lên mạng xã hội.

    “Chúng tôi đang làm việc với hiệu trưởng nhà trường để nắm thông tin cụ thể những em học sinh của trường này có xuất hiện tham gia đánh nhau trong đoạn clip” – ông Lạng nói.

    Cũng theo thiếu tá Lạng, vụ đánh nhau ngoài các em học sinh trường THPT Hương Sơn thì còn có sự tham gia của học sinh đang theo học tại một Trung tâm giáo dục thường xuyên đóng trên địa bàn.

    Thông tin trên báo Thanh Niên cho hay, qua điều tra, bước đầu xác định sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 27/5, trên quốc lộ 8A, đoạn qua địa bàn tổ dân phố 9, thị trấn Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh.

    Nữ sinh bị đánh là em Nguyễn Thị H. (đang học lớp 11 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hương Sơn). 4 nữ sinh tham gia đánh bạn thì 1 em học cùng trường với nạn nhân, 3 em còn lại học tại trường THPT Hương Sơn.

    Ông Nguyễn Thái Toàn, Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hương Sơn, cho hay sáng nay (28/5) nhà trường đã gọi em Lê Thị N. (học sinh lớp 11B của trường tham gia đánh em H.) lên viết bản tường trình.

    “Em N. cho biết từng là bạn thân với em H. vì cả hai học chung trường. Tuy nhiên do xích mích cá nhân nên khi tan học vào trưa 27/5, em N. đã xông vào đánh em H. ở bên ngoài trường và có sự hỗ trợ của 3 nữ sinh trường khác. Sau sự việc xảy ra, em H. phải nhập viện để điều trị vì bị đau ở đầu”, ông Toàn nói.

    Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ngắn 26 giây, ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm bạn nữ xúm lại đánh hội đồng. Trong clip, nữ sinh mặc áo trắng bị 4 bạn nữ túm tóc, dùng tay và chân hành hung ngay trên đường. Khi bị vây đánh, nữ sinh bị đánh cũng tìm cách chống trả lại nhóm bạn hung hãn.

    Đáng nói, có rất nhiều học sinh khác chứng kiến sự việc nhưng không ai vào can ngăn. Thậm chí các em này còn cười nói hả hê và dùng điện thoại quay lại cảnh bạo hành. Chỉ đến khi có 2 người phụ nữ lớn tuổi xuất hiện can ngăn thì nhóm nữ sinh mới thôi đánh bạn. 

    Đoạn clip sau gần 1 ngày đăng tải đã có rất nhiều người vào bình luận bày tỏ bức xúc và lo lắng trước vấn nạn bạo lực học đường.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-sinh-o-ha-tinh-bi-nhom-ban-danh-hoi-dong-den-muc-nhap-vien-a324985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan