+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ tổ trưởng tiếp thị bia đâm chết đồng nghiệp tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc cãi vã, nữ tổ trưởng tiếp thị của một hãng bia đã đâm nam đồng nghiệp rồi gọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

    Trong lúc cãi vã, nữ tổ trưởng tiếp thị của một hãng bia đã đâm nam đồng nghiệp rồi gọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

    Chung cư nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Người Lao Động

    Dân Việt đưa tin, sáng 19/2, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ Trịnh Thị Thu Hậu (44 tuổi, ngụ phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người. Hậu là tổ trưởng tiếp thị của một hãng bia tại địa bàn TP.Buôn Ma Thuột.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 17/2, Hậu cùng nhân viên tổ chức ăn nhậu, sau đó rủ nhau đi hát karaoke và xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hoàng A. (26 tuổi, ngụ phường Tân Lập). Khi được mọi người can ngăn, Hậu bỏ về nhà tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai (phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) ngủ.

    Khuya cùng ngày, Hoàng A. đến chung cư tìm Hậu thì hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, Hậu dùng dao đâm vào bụng trái nam nhân viên này.

    Hậu sau đó gọi bảo vệ đưa nam nhân viên đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong khi đến bệnh viện.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-to-truong-tiep-thi-bia-dam-chet-dong-nghiep-tai-chung-cu-hoang-anh-gia-lai-a263393.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan