+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ Việt kiều bị mất trộm hơn 220 triệu đồng tại sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ Việt kiều đến đồn công an Sân bay Tân Sơn Nhất trình báo bị mất túi xách với tổng giá trị tài sản hơn 220 triệu đồng sau khi ôm người thân ở sân bay.

    Một nữ Việt kiều đến đồn công an Sân bay Tân Sơn Nhất trình báo bị mất túi xách với tổng giá trị tài sản hơn 220 triệu đồng sau khi ôm người thân ở sân bay.

    Nữ Việt kiểu bị mất trộm hơn 220 triệu đồng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh minh họa 

    Thông tin trên báo Người Lao Động, ngày 29/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang điều tra, xác minh tin báo của bà Linda Luom N. (SN 1977, Việt kiều Mỹ) về việc bị mất giỏ xách có tổng tài sản trị giá hơn 220 triệu đồng ở Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

    Trước đó, bà Linda Luom N. đến công an trình báo khi bà cùng mẹ ruột nhập cảnh vào Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất có để một giỏ xách trên xe đẩy tay.

    Khi đẩy xe ra cửa số 8 ga quốc tế thì gặp người nhà ra đón. Bà Linda để xe đẩy bên cạnh, ôm người nhà khoảng 2 phút thì phát hiện bị mất giỏ xách. Bà khai rằng bên trong có 7.000 USD, 3 điện thoại cùng một số vàng nữ trang...với tổng tài sản hơn 220 triệu đồng.

    Sau đó bà Linda đến Đồn Công an Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất trình báo vụ việc. Qua trích xuất camera, phát hiện lúc bà Linda đẩy xe đến cửa số 8 thì trên xe còn giỏ xách tuy nhiên khi bà đẩy xe ra chỗ người thân thì camera bị che khuất. 

    Công an TP.HCM khuyến cáo người dân cần bảo vệ tài sản của mình cẩn thận trong lúc đưa đón người nhà ở sân bay, ga tàu, bến xe bởi vì kẻ gian sẽ lợi dụng lúc mọi người vui mừng hoặc lúc chia tay mà chiếm đoạt tài sản.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Vietnamnet đưa tin, ngày 25/7, Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp xác minh khai báo, truy xét vụ trộm tài sản giá trị lớn xảy ra tại 1 khách sạn trên địa bàn. Người trình báo mất trộm là bà Vương Anh C. (42 tuổi, Việt kiều Đức).

    Nữ Việt kiều bị mất trộm hơn 1 tỉ đồng tại khách sạn. Ảnh: Vietnamnet

    Theo bà C. trình báo, bà lưu trú tại khách sạn nằm trên đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp. Tối 24/7, bà khoá cửa phòng để ra ngoài đi ăn, khi quay về phát hiện có người đột nhập và tài sản để bên trong đã không còn.

    Bà C. khai báo cho biết, tài sản mất trộm gồm: tiền mặt 20 nghìn USD, 1 đồng hồ đeo tay trị giá 33 ngàn USD, tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

    Nhận tin báo, công an đã vào cuộc lấy lời khai của bà C. và các nhân viên, quản lý khách sạn.

    Khi trích xuất camera tại hàng lang khách sạn, công an phát hiện 1 nam thanh niên đột nhập vào phòng bà C. sau khi bà vừa rời phòng đi ăn tối.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-viet-kieu-bi-mat-trom-hon-220-trieu-dong-tai-san-bay-a286349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan