+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ phát hiện thi thể nam thanh niên không mặc áo ở khu đất trống

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân tại thôn 2, xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên không mặc áo nằm dưới một khu đất trống ven đường.

    Người dân tại thôn 2, xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên không mặc áo nằm dưới một khu đất trống ven đường.

    Phát hiện thi thể nam thanh niên không mặc áo ở khu đất trống tại Thanh Hóa. Ảnh: Giao Thông 

    Theo báo Giao Thông, vào khoảng 6h ngày 16/7, người dân thôn 2, xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên không mặc áo nằm dưới một khu đất trống ven đường. Cách vị trị nạn nhân khoảng 4m là chiếc xe máy.

    Người dân nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

    Xác minh ban đầu, danh tính của nạn nhân là Dương Văn Trì (SN 1990, ngụ ở xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). Chiếc xe máy mang biển kiểm soát 36H7-5034 được cho là phương tiện mà nạn nhân điều khiển.

    Trong buổi sáng cùng ngày, người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để nhận diện và làm các thủ tục cần thiết để đưa nạn nhân về mai táng theo phong tục địa phương.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Pháp Luật và Công Lý cho hay, vào khoảng 20h30 ngày 12/7, người dân ở thôn An Thọ (xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) nghe một tiếng "rầm" lớn phát ra ở phía gần đường quốc lộ 1 nên chạy ra trước nhà để xem.

    Nam thanh niên tử vong bất thường tại Quảng Nam. Ảnh: Pháp Luật và Công Lý 

    Khi ra đến nơi, họ phát hiện chiếc xe máy mang biển kiểm soát 92H5-7013 bị nát vụn.

    Tìm kiếm xung quanh đó, người dân tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên nằm phía trong vườn nhà của ông T. (nhà ông T. nằm sát quốc lộ 1).

    Qua kiểm tra, trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân và điện thoại di động.

    Người dân phát hiện sự việc tỏ ra khó hiểu khi chiếc xe máy nằm ngoài hàng rào, sát với đường quốc lộ 1, trong khi thi thể nạn nhân lại nằm trong hàng rào lưới thép B40 có chiều cao gần 2 m.

    Tại hiện trường, nam thanh niên nằm úp mặt xuống đất, mũ bảo hiểm rơi ra khỏi đầu, bị thủng một lỗ nghi va chạm vào trụ hàng rào.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-khong-mac-ao-o-khu-dat-trong-a284434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan