Điều tra vụ tên cướp hung hãn đâm nam thanh niên sau màn giật túi xách


Thứ 6, 26/07/2019 | 09:03


Cùng sự kiện

Tên cướp bị dân đánh đánh gãy xương bàn tay trái và bị thương nhiều chỗ khác trên cơ thể. Sau khi được các bác sĩ băng bó, anh ta được công an đưa về trụ sở làm việc.

Tên cướp bị người dân đánh đánh gãy xương bàn tay trái và bị thương nhiều chỗ khác trên cơ thể. Sau khi được các bác sĩ băng bó, anh ta được công an đưa về trụ sở làm việc.

Hiện trường vụ cướp - Ảnh: Plo.vn

Ngày 26/7, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình, TP.HCM xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ cướp giật, 2 đối tượng đã bị bắt để điều tra, xử lý.

Hai đối tượng gây ra vụ cướp được xác định là Mạc Thanh Hải (27 tuổi, ngụ quận 3) và Trần Tấn Tài (32 tuổi, ngụ huyện Củ Chi).

Trước đó, tối 25/7, anh N. (25 tuổi, ngụ quận Tân Bình) chở bạn gái là chị O. trên đường Lý Thường Kiệt thì bị Hải và Tài chạy xe máy vượt lên giật túi xách chị O. đang đeo.

Phát hiện sự việc, anh N. liền đuổi theo. Khi đến vòng xoay trước số nhà 657 đường Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình, anh N. ép ngã xe 2 tên cướp.

Bất ngờ, anh N. bị một trong 2 đối tượng rút dao thủ sẵn trong người đâm gục xuống đất. Người dân đi đường kịp thời chạy đến khống chế được Hải và đánh. Tài bỏ chạy cũng bị bắt sau đó.

Trao đổi trên Zing.vn, đại diện Bệnh viện Thống Nhất cho biết anh N. bị vết đâm từ sau lưng. Sau khi được các bác sĩ, thăm khám, khâu vá vết thương đã cho xuất viện.

Riêng Hải bị người dân đánh gãy xương bàn tay trái và bị thương nhiều chỗ khác trên cơ thể. Sau khi được các bác sĩ băng bó, anh ta được công an đưa về trụ sở làm việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-ten-cuop-hung-han-dam-nam-thanh-nien-sau-man-giat-tui-xach-a285982.html