+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thanh niên 19 tuổi bị cha đâm tử vong trong lúc mổ heo

    • DSPL
    ĐS&PL Tức giận vì việc gọi con trai xuống giúp mổ heo nhưng không nghe lời, ông N. đã dùng dao đâm một nhát vào vùng ngực của con trai khiến nạn nhân nằm gục.

    Ngày 31/5, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin xác nhận Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang tạm giữ hình sự nghi phạm N.H.N. (47 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân là N.N.L., 19 tuổi, con trai của nghi phạm. Cả hai cùng ngụ tại một căn nhà trên đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM.

    dieu tra vu thanh nien 19 tuoi bi cha dam tu vong trong luc mo heo
    Ảnh minh họa

    Theo điều tra ban đầu trên báo Công an TP.HCM, trưa ngày 26/5, ông N. đang mổ heo dưới nhà nên gọi cho L. xuống phụ giúp. Tuy nhiên, L. không xuống phụ, trong lúc bực tức, N. đã dùng hung khí đâm vào ngực khiến L. gục tại chỗ.

    L. được đưa vào bệnh viện cấp cứu, đến sáng 29/5, L. tử vong.

    Nhận tin báo, Công an Q.Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ án mạng và bắt khẩn cấp N. để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hiện vụ án mạng đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Trong diễn biến khác liên quan đến tình hình an ninh trật tự, VTC News thông tin thêm, ngày 31/5, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương xác minh được danh tính thi thể đang phân hủy trong ĐH Quốc gia TP.HCM.

    Nạn nhân là anh N.V.D. (20 tuổi, quê Nghệ An), sinh viên năm 2 trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, tạm trú ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.

    Trước đó, trưa 30/5, người dân phát hiện thi thể đang phân hủy trong bụi rậm nằm ở mép bờ vực cạnh con đường nối Đại học Nông Lâm với khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM.

    Thời điểm này, nạn nhân mặc quần tây áo thun trắng, trong túi có chiếc điện thoại, có ví nhưng không có giấy tờ tùy thân nào, còn hơn 200.000 đồng và một thẻ wifi của ký túc xá.

    Tiếp nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thanh-nien-19-tuoi-bi-cha-dam-tu-vong-trong-luc-mo-heo-a502428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan