+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thanh niên vác xác người chết bí ẩn trong nhà hoang ra đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nam thanh niên ở thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) bất ngờ vác thi thể người từ căn nhà hoang bỏ ra giữa đường khiến người dân hoảng sợ.

    Một nam thanh niên ở thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) bất ngờ vác thi thể người từ căn nhà hoang bỏ ra giữa đường khiến người dân hoảng sợ.

    Ngày 19/12, công an thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông chưa rõ danh tính trong ngôi nhà bỏ hoang ở khu vực Hòn Xện (phường Vĩnh Hòa).

    Thi thể nạn nhân bị đưa ra đường. Ảnh: Người Lao động

    Theo tin tức ban đầu, vào tối ngày 18/12, anh L.T.L (trú phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) vào khu nhà bỏ hoang ở khu vực Hòn Xện để sử dụng ma túy. Tại đây, anh L. phát hiện thi thể một người đàn ông đã đứng tuổi chết khi nào không rõ. Sau đó, anh L. mang thi thể người đàn ông này ra vứt giữa đường gây náo loạn khu vực.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường đưa nam thanh niên về trụ sở công an, làm rõ vụ việc.

    Công an TP Nha Trang cho hay, chưa xác định được danh tính và thời gian tử vong của nạn nhân. Tuy nhiên, cơ quan điều tra bước đầu nhận định nạn nhân không phải là người dân địa phương.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thanh-nien-vac-xac-nguoi-chet-bi-an-trong-nha-hoang-ra-duong-a255743.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan