+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thi thể nam thanh niên bị cột chân vào đá dưới cảng cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân địa phương phát hiện thi thể thanh niên trong tình trạng chân bị cột vào cục đá nặng khoảng 20 kg dưới mặt nước biển ở khu vực cảng cá Mỹ Tân (thuộc xã Thanh Hả

    Người dân địa phương phát hiện thi thể thanh niên trong tình trạng chân bị cột vào cục đá nặng khoảng 20 kg dưới mặt nước biển ở khu vực cảng cá Mỹ Tân (thuộc xã Thanh Hải, H.Ninh Hải, Ninh Thuận).

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Thanh Niên, sáng 24/10, người dân địa phương phát hiện thi thể nam giới nằm dưới mặt nước biển ở khu vực cảng cá Mỹ Tân (thuộc xã Thanh Hải, H.Ninh Hải, Ninh Thuận) liền báo cơ quan chức năng.

    Sau khi đưa thi thể lên bờ thì phát hiện có cục đá lớn (khoảng 20 kg) được cột vào chân nạn nhân.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Tuổi trẻ, ông Phạm Xuân Thành, chủ tịch UBND xã Thanh Hải xác nhận thông tin này và cho biết nạn nhân là K., 17 tuổi, ngụ thôn Mỹ Tân 1, thuộc xã Thanh Hải.

    Cũng theo báo Tuổi trẻ, cơ quan điều tra cho biết qua tiếp cận hiện trường và xác minh từ nhiều người dân địa phương thì trước đó, ngày 22/10, K. cùng nhậu với một nhóm thanh niên.

    Sau khi nhậu xong, cả nhóm cùng đi chơi và sau đó người nhà không thấy K. về cho đến khi người dân phát hiện thi thể Khải.

    Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường, niêm phong cục đá nặng hơn 20kg cùng dây cột nạn nhân và khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân tử vong.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-nam-thanh-nien-bi-cot-chan-vao-da-duoi-cang-ca-a206501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan