Điều tra vụ thi thể người phụ nữ bị quấn bạt, giấu dưới cống nước


Thứ 2, 13/11/2017 | 04:22


Cùng sự kiện

Thi thể nạn nhân được phát hiện bó trong tấm bạt vứt tại cống thoát nước Km 80, thuộc địa phận xã Krông Jing, huyện M’Drắk (Đắk Lắk).

Thi thể nạn nhân được phát hiện bó trong tấm bạt vứt tại cống thoát nước Km 80, thuộc địa phận xã Krông Jing, huyện M’Drắk (Đắk Lắk).

Báo Vietnamnet dẫn nguồn thông tin từ Viện KSND huyện M’Đrắk (Đắk Lắk) cho biết, lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một phụ nữ.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là N.T.P (SN 1980, trú xã Ea Pil, M’Đrắk). Thi thể nạn nhân được phát hiện bó trong tấm bạt vứt tại cống thoát nước Km 80, thuộc địa phận xã Krông Jing tiếp giáp với xã Ea Pil.

Hiện trường vụ trọng án - Ảnh: Infonet

Trong diễn biến có liên quan, báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc. Cơ quan công an tiến hành xác minh và mời hàng chục thanh niên có dấu hiệu khả nghi lên làm việc. Trong đó có N.V.T., 43 tuổi.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Công lý

“Đến sáng nay, T. thừa nhận mình ra tay sát hại bà P. và chỉ nơi giấu xác. Thi thể nạn nhân được bọc trong tấm bạt và vứt dưới cống tại xã Ea Pil. Chúng tôi đang khám nghiệm hiện trường”, đại tá Trung nói.

Vị trưởng công an cho biết thêm, nghi phạm sát hại bà P. ngụ cùng xã và có quen biết với nạn nhân. Sau khi T. thừa nhận hành vi, cảnh sát đã bắt khẩn cấp nghi phạm. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-nguoi-phu-nu-bi-quan-bat-giau-duoi-cong-nuoc-a209178.html