+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thi thể nữ giới bị bó chặt trong căn phòng khóa cửa

    ĐS&PL Lực lượng Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra vụ phát hiện một phụ nữ tử vong tại nhà trọ, thi thể bị bó chặt bới chiếc mền.

    Tối 11/1, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an thị xã Bến Cát điều tra vụ một người phụ nữ tử vong tại nhà trọ.

    dieu tra vu thi the nu gioi bi bo chat trong can phong khoa cua dspl 1
    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, người dân sống tại khu nhà trọ ở khu phố 8, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, ngửi mùi hôi nồng nặc xuất phát từ một căn phòng.

    Nhìn qua khe cửa, họ phát hiện một vật lạ nằm giữa phòng. Thấy căn phòng khóa cửa ngoài, người dân đã trình báo lực lượng chức năng.

    Ngay sau khi nhận tin báo, Công an thị xã Bến Cát đến phá cửa nhà trọ và phát hiện thi thể người phụ nữ được bó chặt bởi chiếc mền màu đỏ.

    Một số người dân cho biết căn nhà trọ trên được một người phụ nữ khoảng 30-40 tuổi thuê. Trong những ngày qua, hàng xóm không thấy người này ra khỏi nhà.

    Liên quan đến sự việc, VietNamnet dẫn lời công an nhận định ban đầu cho hay, đây có thể là một án mạng, nạn nhân nghi bị sát hại.

    Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, Tuổi Trẻ cho hay, ngày 27/12/2021, Công an TP.Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết đang điều tra vụ một người đàn ông chết cháy trong ống cống bêtông đặt bên đường Mậu Thân, phường 9, TP.Tuy Hòa.

    Theo đó, vào sáng sớm cùng ngày, một số người dân đi tập thể dục trên đường Mậu Thân cảm nhận mùi khét bất thường. Sau đó họ phát hiện thi thể một người đã chết cháy đen trong ống cống bêtông nên báo công an.

    Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường và tử thi. Bước đầu xác định người chết cháy là ông L.V.U. (68 tuổi, ở khu phố Ngô Quyền, phường 5, TP.Tuy Hòa).

    Vụ việc sau đó được công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-nu-gioi-bi-bo-chat-trong-can-phong-khoa-cua-a525452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan