+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thiếu nữ 15 tuổi bị đánh gãy xương mũi do mâu thuẫn trên mạng xã hội

    ĐS&PL Thiếu nữ 15 tuổi được gia đình đưa đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định khám, kết quả cho thấy em bị gãy kín xương chính mũi/chấn thương mũi.

    Theo Công an TP.HCM, ngày 21/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang điều tra vụ cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn phường 12, quận Bình Thạnh.

    Trước đó, khoảng 17h30 ngày 15/11, chị Đ.T.T. dẫn con gái là N.N.B.H. (15 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đến trụ sở Công an phường 12 trình báo về việc bị đánh gây thương tích. H. cho biết bản thân và T.T.K.L. (15 tuổi, ngụ quận 1) là bạn bè có quen biết từ trước.

    Vì có mâu thuẫn trên mạng xã hội nên L. đã hẹn H. để nói chuyện và giải quyết. Khoảng 18h ngày 13/11, L. đến nhà H. ở phường 3 (quận Bình Thạnh) để đón H. đi nói chuyện nhưng không giải quyết được.

    dieu tra vu thieu nu 15 tuoi bi danh gay xuong mui do mau thuan tren mang
    Nơi H. bị Đỗ Thanh Uyển đánh. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Khi chở H. đến bên hông trường tiểu học trên địa bàn phường 12, L. đã dừng xe lại và yêu cầu H. xin lỗi nhưng H. không đồng ý. Lúc này, Đỗ Thanh Uyển (chưa rõ nhân thân lai lịch) đi cùng L. dùng tay đánh vào mặt, rồi cầm điện thoại đánh vào người H..

    Sau khi bị đánh, H. về nhà và được gia đình đưa đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định thăm khám. Bệnh viện cho biết H. bị gãy kín xương chính mũi/chấn thương mũi.

    Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngay khi nhận tin báo, Đội Kỹ thuật hình sự Công an quận Bình Thạnh phối hợp với Công an phường 13 có mặt tại hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai người liên quan, điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Làm việc với công an, L. nói không rõ lai lịch của Uyển, chỉ quen biết trên mạng xã hội và biết Uyển sống ở phường Phước Long B (TP Thủ Đức, TP.HCM). Tuy nhiên, qua rà soát thông tin mà L. cung cấp tại Công an phường Phước Long B không có ai tên Đỗ Thanh Uyển sống trên địa bàn.

    Trong khi đó, H. cho hay mình tự nguyện ra gặp và chủ động lên xe của L. chứ không bị ép buộc. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thieu-nu-15-tuoi-bi-danh-gay-xuong-mui-do-mau-thuan-tren-mang-xa-hoi-a558001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan