+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thiếu nữ tử vong sau khi vào quán karaoke ở Hải Dương

    ĐS&PL Chị Đặng Thị Kim C. được phát hiện bất tỉnh tại quán karaoke Thanh Thảo (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) và đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngoại viện.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Hải Dương, khoảng 7h ngày 15/6, Công an TP.Hải Dương tiếp nhận tin báo của bệnh viện Đa khoa tỉnh về việc trước đó 10 phút một số người đưa chị Đặng Thị Kim C. (SN 2003, ở thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, An Giang) đến cấp cứu nhưng được xác định là tử vong ngoại viện.

    dieu tra vu thieu nu tu vong sau khi vao quan karaoke o hai duong
    Hình minh họa.

    Qua xác minh ban đầu của cơ quan công an, hồi 23h20 ngày 14/6, tại quán karaoke Thanh Thảo có địa chỉ ở thôn Hoàng Xá 1, xã Quyết Thắng (TP.Hải Dương), chị C. cùng một số người khác hát tại quán. Sau đó, mọi người trong phòng hát sử dụng ma túy tổng hợp.

    Đến khoảng 4h sáng hôm sau, nhóm hát này ngủ tại quán. Sau đó, khoảng 3h có người tỉnh dậy phát hiện chị C. bất tỉnh nên đã đưa đi cấp cứu.

    "Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nạn nhân được xác định tử vong ở bệnh viện. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp nhận vụ việc và điều tra nguyên nhân", đại diện công an địa phương cho biết trên báo Giao thông.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thieu-nu-tu-vong-sau-khi-vao-quan-karaoke-o-hai-duong-a541362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan