+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ trọng án kinh hoàng ở Thái Nguyên, 3 người trong gia đình bị sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong xảy ra vào rạng sáng nay (25/9) tại địa bàn huyện Phú Bình (Thái Nguyên).

    Vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong xảy ra vào rạng sáng nay (25/9) tại địa bàn huyện Phú Bình (Thái Nguyên).

    Điều tra vụ thảm án kinh hoàng ở Thái Nguyên, 3 người trong gia đình bị sát hại - Hình minh họa

    Sáng 25/9, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Quốc Hùng - Chủ tịch UBND xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong, một người đi cấp cứu.

    Theo ông Hùng, vụ án xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 25/9, tại xóm Phố Mỹ, xã Lương Phú. Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an tỉnh Thái Nguyên và Công an huyện Phú Bình đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Báo Gia đình & Xã hội, Đại tá Đặng Đức Đang - Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên thông tin, khi gia đình các nạn nhân đang ngủ thì bị một người hàng xóm gần nhà (cũng là anh em họ hàng) cầm dao sang đâm nhiều người.

    Nghi phạm gây án đã bị bắt giữ ngay sau đó.

    Sáng nay (25/9), các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Phú Bình đang phối hợp Công an tỉnh Thái Nguyên tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-trong-an-kinh-hoang-o-thai-nguyen-3-nguoi-trong-gia-dinh-bi-sat-hai-a245268.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan