+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ U 70 đánh “vợ lẽ” vì… ghen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện “vợ lẽ” có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác trẻ hơn mình, trong cơn cuồng ghen, cụ ông 65 tuổi đã lao vào đánh “vợ lẽ” trọng thương.

    (ĐSPL) - Phát hiện “vợ lẽ” có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác trẻ hơn mình, trong cơn cuồng ghen, cụ ông 65 tuổi đã lao vào đánh “vợ lẽ” trọng thương. Vụ việc đang là tâm điểm dư luận tại địa phương trong nhiều ngày qua.

    Cơn cuồng ghen của ông lão U70

    Ngày 30/6, Công an xã Hòa Ninh (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc bà Huỳnh Thị L. (58 tuổi, ngụ số nhà 274, ấp Hòa Thuận, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) bị tài xế xe ôm Trần Văn Vũ (65 tuổi, ngụ xã Trường An, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) hành hung đến nhập viện cho Công an huyện Long Hồ thụ lý theo thẩm quyền.

    Từ khi vụ việc xảy ra, căn nhà bà L. luôn khóa cửa (Ảnh: Thanh Lâm)

    Tiếp xúc với PV báo ĐS&PL, bà L. thều thào chỉ vào những vết thương bầm tím trên người kể: “Chiều 19/6, khi tôi vừa chuẩn bị khóa cửa đi công việc với người bạn thì bất ngờ phát hiện ông Vũ xông về phía mình rồi dùng tay đấm vào mắt trái khiến tôi bị lảo đảo vì choáng. Ông Vũ còn tiếp tục dùng cây lau nhà bằng sắt đập nhiều phát vào vùng đầu tôi. Thấy vậy, tôi cố gắng vùng dậy bỏ chạy thoát thân, trốn vào nhà hàng xóm ở đối diện. Tuy nhiên, tôi chỉ chạy được một đoạn thì ông Vũ đuổi kịp và đánh tôi ngã gục”.

    “Chưa dừng lại ở đó, lợi dụng lúc tôi không còn khả năng phản kháng, ông Vũ ngang nhiên lấy đi chiếc túi xách bên trong có tiền và điện thoại rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Lúc này, tôi được láng giềng đưa đến bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu với tình trạng đa chấn thương. Vụ việc cũng được mọi người trình báo đến công an sở tại nhờ can thiệp”, bà L. bức xúc.

    Anh Huỳnh Văn Nh. (35 tuổi, con trai bà L.) nói: “Mẹ tôi bị đánh nhập viện với tình trạng đa chấn thương. Bệnh viện xác nhận bà bị chấn thương sọ não và tổn thương mắt trái nên chuyển lên bệnh viện Mắt TP.HCM để điều trị. Tại đây, các bác sỹ đã phải phẫu thuật bỏ mắt trái của mẹ tôi vì bị tổn thương quá nặng”.

    Chiều 27/6, bệnh viện Mắt TP.HCM đã làm hồ sơ cho bệnh nhân xuất viện và tiếp tục chuyển bà L. đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị chấn thương sọ não. Sau đó, chuyển sang bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM tiếp tục chữa trị.

    Theo lời bà L., hiện Công an huyện Long Hồ đã liên lạc với gia đình và cho biết đã thu hồi được chiếc túi xách bên trong có khoảng hơn 1 triệu đồng cùng 2 chiếc điện thoại cũ do ông Vũ lấy. Tuy nhiên, theo trình báo từ nạn nhân, số tài sản trong giỏ xách bị ông Vũ lấy đi là nhiều hơn, hiện công an đang xác minh, làm rõ.

    Người vợ đi vay tiền lo cho “vợ lẽ” của chồng

    Bà L. cung cấp thêm, hơn một tháng trước ngày xảy ra sự việc trên, ông Vũ có đến nhà bà rồi đập phá đồ đạc. Vì sợ ông Vũ trả thù nên bà không dám trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Trong suốt cuộc trò chuyện cùng PV, bà L. khẳng định tuy có quen biết ông Vũ nhưng bà không hề có bất cứ mâu thuẫn nào với người này. Ông Vũ hành nghề chạy xe ôm tại khu vực cầu Mỹ Thuận (thuộc xã Tân Ngãi, TP.Vĩnh Long). Hàng ngày, bà L. thường xuyên cho một số người vay tiền để lấy lãi, còn ông Vũ là người thường chở bà L. đi công việc.

    Ông Trần Văn Vũ tỏ ra hối hận khi trao đổi với PV báo ĐS&PL (Ảnh Thanh Lâm)

    Trong khi đó, ông Trần Văn Vũ phủ nhận thông tin đánh bà L. vô cớ. Ông trần tình với PV báo ĐS&PL: “Sáng hôm đó, tôi nhiều lần liên lạc điện cho bà L. nhưng không nhận được tín hiệu trả lời. Lo lắng, tôi chạy xe máy sang thăm thì bất ngờ phát hiện bà L. có nhân tình mới. Trong lúc ghen tuông, không làm chủ được bản thân nên tôi đã xông vào đánh bà. Lúc ấy, tôi vớ lấy cây lau nhà đánh vào tay bà L. nhưng do bà ấy bị vấp ngã khiến đầu cây lau nhà trượt trúng vào đầu chứ tôi không cố tình đánh vào đầu. Riêng túi xách của bà L. thì tôi có mang về nhà và sau đó đã mang túi xách trên đến Công an huyện Long Hồ trình diện”.

    Để làm rõ thông tin trên, PV báo ĐS&PL đã tìm về cù lao An Bình (xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ), nơi xảy ra vụ việc trên. Ông Nguyễn Văn Út – Trưởng ban nhân dân ấp Hòa Thuận, xã Hòa Ninh (huyện Long Hồ) cho biết: “Việc bà L. quen biết ông Vũ thì người dân địa phương ai cũng biết. Tuy nhiên mâu thuẫn giữa họ thì không ai tường tận”.

    Nói về cuộc ẩu đả khiến bà L. phải nhập viện, ông Tô Bửu Chánh (50 tuổi, nhà đối diện với nhà bà L.), kể lại: “Trước 2 hôm xảy ra vụ việc thì có một người đàn ông trạc 45 tuổi ở TP.HCM ghé nhà bà L. chơi và nghỉ lại. Đến chiều 19/6, trong lúc bà L. và người đàn ông này chuẩn bị đi công việc thì ông Vũ đến và gây ra sự việc trên”.

    Chiều 29/6, tiếp xúc với PV tại nhà riêng, bà Lê Thị Bé B. (64 tuổi, vợ ông Vũ) không giấu được sự lo lắng khi gia đình đang đối diện muôn vàn khó khăn, nhất là chồng bà vừa gây ra chuyện lớn. Cố giữ bình tĩnh, bà Bé B. nói: “Say khi hay tin, tui tức tốc chạy đi vay 5 triệu đồng và mang chiếc xe gắn máy của con trai út đi cầm cố, gom góp được 10 triệu đồng rồi bắt xe lên TP.HCM tìm đến nơi bà L. điều trị để hỗ trợ và gửi lời xin lỗi”.

    Qua tìm hiểu của PV được biết, bà L. sống một mình. Bà L. đã ly dị chồng hơn 10 năm trước và có 3 người con, 2 trai và 1 gái. Các con của bà L. đều đã trưởng thành, có người đã lập gia đình và đi làm ăn xa, thi thoảng mới về quê thăm mẹ. Ông Vũ cũng đã có vợ con đề huề, gia cảnh khốn khó. Vợ chồng ông Vũ đang sống tại khu nhà vượt lũ ở xã Trường An (TP.Vĩnh Long) do Nhà nước hỗ trợ. Hàng ngày, ông Vũ hành nghề xe ôm, thu nhập bấp bênh, sống lay lắt qua ngày.

    Dù sức khỏe kém nhưng vợ ông Vũ vẫn phải cố gắng kiếm tiền. Tờ mờ sáng, bà đã phải ngược xuôi đi bán bánh mì, tiền lời chỉ đủ mua gạo và ít thức ăn đạm bạc. Khoảng 4 năm trở lại đây, giữa ông Vũ và bà L. nảy sinh tình cảm. Điều đặc biệt là vợ ông Vũ và các con của bà L. cũng biết mối quan hệ này nhưng cũng không tỏ thái độ phản đối. Thậm chí, họ vẫn thường xuyên qua lại thăm nom nhau như người một nhà!

    Xử lý theo luật định

    Chiều 29/6, ông Nguyễn Hoàng Vũ, Công an viên xã Hòa Ninh (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, vụ việc bà Huỳnh Thị L. bị tài xế xe ôm Trần Văn Vũ hành hung dẫn đến nhập viện là có thật. Nguyên nhân ban đầu được xác định, ông Vũ đánh bà L. là do ghen tuông. Hiện cơ quan Công an huyện Long Hồ đã lập biên bản hiện trường và lấy lời khai những người có liên quan để xử lý theo quy định.

    Thanh Lâm

    [mecloud]YI04jGZTOM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-u-70-danh-vo-le-vi-ghen-a137738.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan