+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ va chạm với xe của Trưởng phòng Kinh tế huyện, thanh niên 19 tuổi tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Sau cú va chạm mạnh với ô tô của Trưởng Phòng kinh tế - hạ tầng huyện ở Thái Bình, nam thanh niên bị thương rất nặng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Sau cú va chạm mạnh với ô tô của Trưởng Phòng kinh tế - hạ tầng huyện ở Thái Bình, nam thanh niên bị thương rất nặng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Hiện trường vụ tai nạn khiến một người tử vong - Ảnh: Dân trí

    Trưa 14/1, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), cho biết đơn vị đang điều tra vụ tai nạn khiến anh Đỗ Ngọc H. (19 tuổi, trú thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương) tử vong.

    Theo đó, vụ tai nạn xảy ra khoảng 14h ngày 13/1, tại ngã tư Ngô Thì Nhậm - Phan Bá Vành, thuộc phường Quang Trung, TP Thái Bình.

    Đại tá Nguyễn Xuân Hậu cho biết tài xế ôtô được xác định là ông Tô Thế Hệ (54 tuổi, trú phường Trần Lãm, TP Thái Bình), Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng, UBND huyện Vũ Thư.

    “Ông Hệ không vi phạm nồng đồ cồn, chúng tôi đang tiến hành điều tra”, đại tá Hậu nói.

    Theo Tuổi Trẻ Online, thời điểm trên, ông Tô Thế Hệ lái ô tô riêng chạy theo hướng Ngô Thì Nhậm đi đường Quang Trung.

    Khi đến đoạn ngã tư Ngô Thì Nhậm - Phan Bá Vành thuộc phường Quang Trung, TP Thái Bình thì xảy ra va chạm với xe máy do một nam thanh niên điều khiển.

    Sau cú va chạm mạnh, nam thanh niên bị thương rất nặng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào khoảng 16h cùng ngày.

    Nam thanh niên tử nạn được xác định là Đỗ Ngọc H.

    "Sau khi nắm được thông tin, chúng tôi có động viên tư tưởng ông Hệ thăm hỏi, chia buồn với nạn nhân và gia đình, hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân" - Tuổi Trẻ Online dẫn lời vị lãnh đạo huyện Vũ Thư cho hay.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, bố đã mất và mẹ đang đi xuất khẩu lao động.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-va-cham-voi-xe-cua-truong-phong-kinh-te-huyen-thanh-nien-19-tuoi-tu-vong-a352646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan