+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ vợ chết tại nhà, chồng lao vào xe đầu kéo tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi người đàn ông lao vào xe đầu kéo tử vong và gây tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Vạn Ninh, (Khánh Hòa) thì vợ nạn nhân cũng được cơ quan công an p

    Sau khi người đàn ông lao vào xe đầu kéo tử vong và gây tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Vạn Ninh, (Khánh Hòa) thì vợ nạn nhân cũng được cơ quan công an phát hiện chết tại nhà...

    Báo Tuổi trẻ dẫn nguồn thông tin từ ông Võ Lục Phẩm - phó chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) sáng 19/9 - cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe đầu kéo, xe tải và xe máy làm một người chết tại chỗ.

    Theo đó, khoảng 12h khuya 18/9, xe đầu kéo kéo theo rơ-móc chạy hướng từ Bắc vào Nam đến Bưu điện huyện Vạn Ninh (km 1399+200 quốc lộ 1A) thì bất ngờ bị một xe máy chạy ngược chiều lao vào.

    Vụ tai nạn làm 2 xe bị cháy, ách tắc giao thông Quốc lộ 1A - Ảnh: VOV

    Cùng thời điểm, xe tải chạy phía sau tông mạnh vào đuôi xe container. Vụ tai nạn khiến người chạy xe máy chết tại chỗ, xe container cháy rụi phần đầu, xe tải cũng cháy phần đầu và lật trên quốc lộ 1A.

    Nạn nhân tử vong được xác định là Ngô Chung, trú thôn Xuân Tự 1, xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh.

    Nguyên nhân ban đầu, theo Công an huyện Vạn Ninh, đây là một vụ tự tử do người lái xe máy gây ra.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ trung tá Nguyễn Văn Vinh, Phó trưởng Công an huyện Vạn Ninh cho hay, nạn nhân Ngô Chung và vợ là Nguyễn Thị Thảo (34 tuổi) có mâu thuẫn về chuyện tình cảm. Anh Chung nghi ngờ vợ mình ngoại tình. Tối 18/9, Ngô Chung đã đánh vợ, sau đó khóa cửa đi ra ngoài.

    Sức nóng khiến xe tải chở đầy các chai nước mắm bị biến dạng - Ảnh: Báo Khánh Hòa

    Theo người nhà, gần đây hai vợ chồng hay cãi nhau do Chung nghi ngờ vợ có người đàn ông khác.

    Sau khi nạn nhân Chung tử vong, được công an đưa thi thể về nhà, lúc này mọi người gọi điện cho chị Thảo nhưng không được.

    "Chúng tôi gọi cửa thì đứa con trai lớn mở của phòng ngủ, phát hiện chị này đã tử vong. Trên người có nhiều vết thương do bị đánh và dấu vết chị này bị chích điện trước khi tử vong” - báo Tri thức trực tuyến dẫn lời một điều tra viên cho biết.

    Ngay sau đó, cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi người vợ. ơ quan điều tra đã phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do Ngô Chung viết và để lại bên thi hài người vợ.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-vo-chet-tai-nha-chong-lao-vao-xe-dau-keo-tu-tu-a202367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan