+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ vợ chết trong căn hộ, chồng "rơi lầu" tại chung cư bị thương

    (ĐS&PL) - Buổi sáng cùng ngày, người chồng chở con đi học, sau đó về lại chung cư thì người dân xung quanh có nghe hai vợ chồng to tiếng.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 24/4, Công an quận 12, TP.HCM cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ hai vợ chồng thương vong tại một chung cư ở quận 12.

    Theo tin tức ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng động mạnh ở khu vực nhà giữ xe của chung cư trên đường Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất, quận 12).

    Ngay lập tức mọi người chạy ra kiểm tra, thì thấy một người đàn ông bị thương.

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, danh tính người đàn ông này được xác định tên N.G.T (37 tuổi). Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau đó.

    Thời điểm này, lực lượng bảo vệ cũng lên căn hộ của gia đình anh T. ở chung cư nói trên thì phát hiện người vợ là chị T.T.H (38 tuổi) đã chết.

    dieu tra vu vo chet trong can ho chong roi lau tai chung cu bi thuong
    Căn chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công an TP.HCM

    Nhận tin báo, Công an phường Tân Thới Nhất và Công an quận 12 nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ khám nghiệm, ghi lời khai nhân chứng, tiến hành các bước điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Nguồn tin cũng cho hay, 2 vợ chồng cùng quê Nghệ An, người chồng làm nhân viên du lịch, vợ làm nhân viên ngân hàng. Cả 2 có với nhau 2 người con gái, con gái lớn đang học lớp 3, con gái nhỏ 8 tháng được gửi về quê cho ông bà nội chăm sóc.

    Buổi sáng cùng ngày, người chồng chở con đi học, sau đó về lại chung cư thì người dân xung quanh có nghe hai vợ chồng to tiếng, rồi sau đó xảy ra vụ việc.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-vo-chet-trong-can-ho-chong-roi-lau-tai-chung-cu-bi-thuong-a573308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan