Điều tra vụ vợ phát hiện chồng chết cháy bí ẩn trong vườn tiêu ở Bình Phước


Thứ 7, 04/01/2020 | 00:20


Cùng sự kiện

Trong lúc hái tiêu, người vợ rùng mình phát hiện xác chồng chết cháy dưới một hố rác ở vườn.

Trong lúc hái tiêu, người vợ rùng mình phát hiện xác chồng chết cháy dưới một hố rác ở vườn.

Tối ngày 3/1, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho hay đã phối hợp với Công an huyện Phú Riềng và các đơn vị khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Hoàng Huy (37 tuổi, ngụ xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Hố sâu nơi phát hiện thi thể anh Huy cháy đen. Ảnh: Thanh Niên

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 14h ngày 2/1, chị Phan Thị Thu Hà (37 tuổi, vợ anh Huy) đến rẫy của gia đình tại thôn Phú Tín, xã Phú Trung, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước để hái tiêu. Tại đây, chị Hà không thấy chồng đâu nên có hỏi ông Tô Văn Sáu (55 tuổi, quê Thanh Hóa)- người được thuê trông coi vườn tiêu của gia đình, tuy nhiên ông Sáu cũng không biết anh Huy đâu.

Chị Hà có gọi điện thoại cho chồng nhưng không được nên đi vào vườn hái tiêu. Đến khoảng 16h cùng ngày, chị Hà tá hỏa phát hiện thi thể chồng cháy đen trong tư thế nằm ngửa ngay giữa hố chôn rác sâu khoảng 2m.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt điều tra làm rõ vụ việc.

Theo chị Hà, trước đó anh Huy không có biểu hiện gì bất thường. Do đang vào vụ thu hoạch tiêu, nên hàng ngày anh Huy thường vào rẫy từ sớm đến tối mịt mới về.

Vào sáng ngày 2/1, anh Huy từ nhà vào rẫy từ sớm để hái tiêu. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày thì xảy ra sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-vo-phat-hien-chong-chet-chay-bi-an-trong-vuon-tieu-o-binh-phuoc-a307077.html