+Aa-
    Zalo

    Điều trị trĩ lâu năm

    • DSPL
    ĐS&PL Em 26 tuổi, đã bị bệnh trĩ 8 năm. Hiện nay, mỗi khi đi đại tiện, búi thịt lồi ra ngoài và chảy máu, dùng nước rửa thì xót. Sau đó, em phải dùng tay ấn vào.
    Em 26 tuổi, đã bị bệnh trĩ 8 năm. Hiện nay, mỗi khi đi đại tiện, búi thịt lồi ra ngoài và chảy máu, dùng nước rửa thì xót. Sau đó, em phải dùng tay ấn vào. Xin hỏi em nên điều trị như thế nào?
    Bệnh trĩ là sự phồng lớn do suy hệ tĩnh mạch của một hay nhiều tĩnh mạch thuộc hệ thống tĩnh mạch trĩ trên hoặc dưới hay cả hai gây nên trĩ nội, ngoại hay trĩ hỗn hợp. Nếu các xoang tĩnh mạch trĩ trên (trực tràng trên) phồng to, trĩ được hình thành ở trên đường lược, gọi là trĩ nội. Nếu các xoang tĩnh mạch trĩ dưới (trực tràng dưới) phồng to, trĩ được hình thành ở dưới đường lược, gọi là trĩ ngoại.
    Ngoài nguyên nhân táo bón, một số nguyên nhân hay gây bệnh như: tư thế làm việc đứng hoặc ngồi quá lâu, rối loạn nhu động ruột (táo bón, ỉa chảy, mót rặn), bệnh có tính chất gia đình, có những bệnh phối hợp như tăng áp lực tĩnh mạch trĩ, bệnh đường sinh dục, tiết niệu, hoặc những thay đổi nội tiết theo chu kỳ sinh dục của phụ nữ như mang thai, sinh đẻ hoặc trước chu kỳ kinh nguyệt.
    Theo như mô tả, chắc chắn, bạn bị trĩ nội mức độ 3 (búi trĩ sa ra ngoài khi đi tiêu và phải đẩy mới lên được). Nguyên nhân chủ yếu là do táo bón gây nên.
    Để điều trị trĩ nội mức độ 3, có thể dùng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ búi trĩ, sau đó dùng thuốc để hồi phục chức năng hậu môn và phòng chống tái phát. Phương pháp này cho kết quả nhanh, tuy nhiên, có một số nhược điểm như:
    - Khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ cần một khoảng thời gian để hồi phục, điều này có thể ảnh hưởng đến công việc. Đồng thời, phương pháp này thường rất đau đớn.
    - Chi phí điều trị khá cao.
    - Có thể gây một số biến chứng như hẹp hậu môn, nhiễm trùng…
    Bệnh trĩ là bệnh phổ biến ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Tỷ lê mắc bệnh trĩ tại Việt Nam chiếm khoảng 60\% dân số.   Theo các chuyên gia đầu ngành Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, việc điều trị bệnh trĩ bằng Đông y có ưu thế hơn bởi tính triệt để và phòng ngừa tái phát trong điều trị bệnh trĩ do điều trị từ nguyên nhân gây ra bệnh. ứng dụng nguyên lý đó vào sản xuất, hiện nay Công ty Dược Khoa - Trường đại học Dược Hà Nội sản xuất thành công sản phẩm AN DƯỢC đang là lựa chọn tin cậy của nhiều bệnh nhân bị bệnh trĩ. Vì AN DƯỢC được chiết xuất từ 9 loài cây thuốc quý  trong dân gian như : Bạch truật, Đẳng Sâm, Hoè Hoa, Hoàng Kỳ Xạ Đen , Thăng Ma. Đương Quy , Sài Hồ, Trần Bì. Đây là các vị thuốc rất tốt mà y học cổ truyền dùng để điều trị bệnh trĩ. Đặc biệt là trong AN DƯỢC có kết hợp  thành phần cây XẠ ĐEN , theo nghiên cứu của y học hiện đại đã phát hiện ra trong cây XẠ ĐEN  có chứa các chất: Fanavolnoid (có tác dụng chống oxy hóa có tác dụng phòng chống ung thư); Saponin Triterbenoid (là chất có tác dụng chống nhiễm khuẩn); Quinon (làm cho tế bào ung thư hóa lỏng dễ tiêu). Cây xạ đen có tác dụng tiêu viêm giải độc, mát gan; ăn ngủ tốt, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, hổ trợ điều trị ung thư, hạn chế phát triển của các khối u. Chính vì sự kết hợp giữa 9 loài cây thuốc như vậy với nhau,  hiệu quả làm tiêu búi trĩ sẽ nhanh và mạnh hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Để tìm hiểu về các phương pháp điều trị bệnh trĩ bạn có thể truy cập chuabenhtritrietde.com ngoài ra để được tư vấn cụ thể bạn có thể liên hệ 0965.949.422 - 043.864.5297.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tri-tri-lau-nam-a78046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan