+Aa-
    Zalo

    Điều ước cuối trong năm 2023 của Moonbin gây chú ý mạng xã hội

    ĐS&PL Thông tin nam ca sĩ Moonbin qua đời đã gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Đặc biệt, điều ước cuối cùng trong năm của nam ca sĩ là điều mọi người quan tâm.

    Sports Chosun đưa tin điều ước cuối trong năm 2023 của Moonbin gây chú ý sau sự ra đi của nam thần tượng.

    Vào tháng 1/2023, Moonbin cùng em gái là Moon Sua tham dự chương trình DNA Mate của đài MBC. Cả 2 đã tham gia thử thách nhảy bungee sau khi ăn xong. Vào thời điểm hét lên điều ước của năm 2023, Moonbin đã dành nó cho em gái: "Chúc Sua luôn hạnh phúc. Cố lên nhé".

    Bên cạnh đó, đoạn video phát sóng trực tiếp với người hâm mộ của Moonbin cũng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Sau concert ở Bangkok, Moonbin khiến fan xót xa khi lộ hình ảnh mệt mỏi trong buổi phát sóng.

    "Bây giờ tôi đang rèn luyện sức khỏe. Tôi cố gắng làm từng việc mà bản thân đã bỏ lỡ. Đây là công việc tôi chọn nên tôi sẽ nỗ lực. Tôi hạnh phúc nên sẽ mang lại điều này cho người hâm mộ", nam thần tượng chia sẻ.

    Thông tin nam thần tượng Moonbin qua đời khiến ai cũng cũng xót xa và những hình ảnh của nam ca sĩ trong quá khứ là điều được dư luận quan tâm nhất ngay lúc này.

    dieu uoc cuoi trong nam 2023 cua moonbin gay chu y mang xa hoi2
    Moonbin qua đời ở tuổi 25.

    Như đã đưa tin, tối muộn 19/4, thông tin nam thần tượng Moonbin của nhóm nhạc Hàn Quốc ASTRO đột ngột qua đời khiến công chúng bàng hoàng. Nguyên do ban đầu được đưa ra nhiều khả năng là tự tử.

    Hiện tại, lực lượng cảnh sát vẫn đang điều tra thêm và chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để đưa ra kết luận chính xác về sự ra đi của nam thần tượng Hàn Quốc.

    dieu uoc cuoi trong nam 2023 cua moonbin gay chu y mang xa hoi1
    Hình ảnh Moonbin trong buổi phát sóng gần đây.

    Moonbin sinh ngày 16/1/1998, nổi tiếng từ khi còn nhỏ. Năm 2006, anh xuất hiện trong video ca nhạc Balloon của TVXQ và gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu.

    Năm 2007, anh được giới thiệu là hình ảnh Yunho nhí của TVXQ trong chương trình Star King, thể hiện khả năng vũ đạo đáng kinh ngạc.

    Năm 2009, Moonbin tham gia diễn xuất trong bộ phim Vườn sao băng với vai diễn So Yi Jung (chàng gốm Kim Bum lúc nhỏ).  Ngoài ra, nam ca sĩ quá cố còn xuất hiện trong các phim như Khoảnh khắc tuổi 18, Soul Plate, Moment at Eighteen.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-uoc-cuoi-trong-nam-2023-cua-moonbin-gay-chu-y-mang-xa-hoi-a572956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan