+Aa-
    Zalo

    Dính chấn thương, Thạch Kim Tuấn vẫn đoạt HCV cử tạ “dễ như ăn kẹo”

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù dính chấn thương nhưng vận động viên Thạch Kim Tuấn vẫn dễ dàng đoạt được HCV, bỏ xa các đối thủ.

    Mặc dù dính chấn thương nhưng vận động viên Thạch Kim Tuấn vẫn dễ dàng đoạt được HCV, bỏ xa các đối thủ.

    Theo tin tức trên báo Khám phá, ngay trước thềm SEA Games 29, Thạch Kim Tuấn đã phải chạy đua với thời gian nhằm bình phục hoàn toàn. Bước vào phần thi cử tạ hạng cân 56 kg, VĐV Việt Nam đã thi đấu hoàn toàn áp đảo các đối thủ và dễ dàng đoạt tấm HCV.

    Thạch Kim Tuấn trở lại mạnh mẽ. Ảnh: Thanh Niên

    Báo Thanh Niên cho biết, Thạch Kim Tuấn lẫn HLV Huỳnh Hữu Chí đều chưa hài lòng với thành tích 269 tổng cử mà Kim Tuấn đoạt HCV lần này bởi lẽ thành tích trong huấn luyện cao hơn nhiều. Tuy nhiên tấm HCV đánh dấu sự trở lại của Kim Tuấn sau thất bại ở Olympic Rio 2016 cùng với chấn thương đến nay vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

    Trong quá trình thi đấu, bất chấp thể lực không ở tình trạng hoàn hảo, Kim Tuấn vẫn khiến các đối thủ nhanh chóng khuất phục bằng đòn đánh phủ đầu. Ngay ở phần đăng ký cử giật, VĐV Việt Nam đã chọn mức cân 120 kg, bỏ rất xa các đối thủ. Ngay sau khi Kim Tuấn thực hiện phần thi cử giật của mình, một số khán giả Malaysia tại nhà thi đấu đã đứng dậy ra về mà không cần xem phần thi cử đẩy. Bởi thành tích của Kim Tuấn khiến các đối thủ khác gần như không có cửa cạnh tranh tấm HCV.

    Thạch Kim Tuấn chia sẻ với báo chí: “Hôm nay là ngày đầy tháng con trai đầu lòng của tôi. Cháu dự sinh đúng hôm nay nhưng cuối cùng sinh non 1 tháng. Tôi xin tặng tấm HCV này cho con và xin gửi lời cảm ơn đến vợ đã chấp nhận hi sinh để chăm lo cho con trong những ngày tôi phải tập trunh hết thời gian cho mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games”.

    Đô cử sinh năm 1993 cho biết, anh đặt tên con là Thạch Tuấn Kiệt với mong muốn con mình tài trí như chính ý nghĩa của cái từ này.

    Tấm HCV của Kim Tuấn rất đáng quý bởi cử tạ là môn cơ bản Olympic và 56 kg là nội dung thế mạnh của Việt Nam.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chan-thuong-thach-kim-tuan-van-doat-hcv-cu-ta-de-nhu-an-keo-a200291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan