+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ chức vụ Phó Giám đốc ngân hàng tham gia "tiệc ma túy"

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Tô Hữu Tài - Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê vừa bị đình chỉ chức vụ sau khi bị bắt quả tang tham gia bữa "tiệc ma túy".

    Ông Tô Hữu Tài - Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê vừa bị đình chỉ chức vụ sau khi bị bắt quả tang tham gia bữa "tiệc ma túy".

    [presscloud]6366[/presscloud]

    Chiều 23/12, ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hà Tĩnh II đã ra quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài- Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Hương Khê để chờ kết luận của cơ quan điều tra.

    Ông Tài bị cơ quan công an bắt quả tang sử dụng ma túy tại quán karaoke Dubai Club tại thị trấn Hương Khê vào tối ngày 21/12.

    Ông Võ Văn Nhất- Giám đốc Agribank Hà Tĩnh II cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đã đình chỉ chức vụ đối với ông Tài. Sau khi có kết luận chính thức từ công an, chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật kịp thời, nghiêm minh đối với ông Tài theo quy định của pháp luật và của Agribank".

    Được biết, ông Tô Hữu Tài làm việc tại chi nhánh Agribank Hương Khê đã hơn 10 năm và được đánh giá cao về hành vi, lối sống.

    Tang vật của vụ án. Ảnh: Thanh Niên

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 21h30 ngày 21/12, Công an huyện Hương Khê phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke Dubai (tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) và phát hiện tại phòng VIP 8 của quán có 13 người đang có biểu hiện “phê” ma túy.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói "cỏ mỹ", 3 viên ma túy tổng hợp, 1 gói ma túy dạng đá và nhiều tang vật khác phục vụ cho việc sử dụng ma túy. Kiểm tra nhanh, công an phát hiện tất cả 13 người gồm 7 nữ và 6 nam đều dương tính với ma túy.

    Những người này khai nhận đã rủ nhau sử dụng ma túy trong tiệc sinh nhật của một thành viên.

    Đáng chú ý, trong 13 người trên có ông Tô Hữu Tài, Phó giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hương Khê và một cố cán bộ trong ngành giáo dục, kiểm lâm đang công tác trên địa bàn huyện Hương Khê.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-chuc-vu-pho-giam-doc-ngan-hang-tham-gia-tiec-ma-tuy-a256233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan