+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ công tác 2 phó trưởng công an xã vì nhập hộ khẩu trái quy định

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vì những sai phạm trong việc nhập hộ khẩu, 2 phó trưởng công an xã ở huyện miền núi Tương Dương (Nghệ An) đã bị đình chỉ công tác.
    (ĐSPL) - Vì những sai phạm trong việc nhập hộ khẩu, 2 phó trưởng công an xã ở huyện miền núi Tương Dương (Nghệ An) đã bị đình chỉ công tác.
    Thông tin này được ông Vị Tân Hợi, Phó Chủ tịch huyện Tương Dương xác nhận trên báo Người lao động vào sáng ngày 12/1.
    Theo đó, 2 phó công an xã là ông Lữ Đức Hải, Phó trưởng Công an xã Tam Quang và ông Lương Văn Điệp, Phó trưởng Công an xã Yên Thắng.
    Trước đó, trong quá trình công tác, ông Hải và ông Điệp đã nhập hộ khẩu cho 111 lao động không cư trú trên địa bàn xã để hưởng chế độ 30a về Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững đối với 61 huyện nghèo để làm thủ tục đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc.
    Thông báo yêu cầu xử lý các cá nhân, tổ chức có liên quan đến sai phạm trong việc nhập hộ khẩu. Ảnh: L.Y
    Liên quan đến vụ việc trên, báo Thanh tra thông tin thêm, ngày 31/12/2014, Thường trực Huyện ủy Tương Dương đã có kết luận yêu cầu xử lý nghiêm khắc những cá nhân liên quan đến sai phạm. Đồng thời, yêu cầu UBND huyện làm việc với giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Nghệ An về việc giám đốc Phòng Giao dịch của Tương Dương cho 10 người không phải là con em của huyện Tương Dương vay vốn đi xuất khẩu lao động để hưởng chế độ và xem xét vai trò của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Tương Dương.
    Riêng đối với Công an huyện Tương Dương, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy cũng yêu cầu, tiếp tục kiểm tra nghiệp vụ của các công an xã, thị trấn, hướng dẫn bổ sung nghiệp vụ; tăng cường nắm tình hình hoạt động của công an xã, thị trấn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-cong-tac-2-pho-truong-cong-an-xa-vi-nhap-ho-khau-trai-quy-dinh-a78905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan