+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ công tác cán bộ lái xe CSGT tông chết tại Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng ra quyết định đình chỉ công tác đối với cán bộ lái xe CSGT tông chết người bán hoa quả tại Bình Dương.

    Cơ quan chức năng ra quyết định đình chỉ công tác đối với cán bộ lái xe CSGT tông chết người bán hoa quả tại Bình Dương.

    Đình chỉ công tác cán bộ lái xe CSGT tông chết tại Bình Dương. Ảnh: PLO.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, sáng 10/6, lãnh đạp Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị vừa kí Quyết định đình chỉ công tác đối với tài xế lái chiếc xe biển số xanh 61A-004.22 gây tai nạn khiến một người chết tại xã Minh Hòa (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương).

    Vụ việc cũng đang được điều tra xác minh, khi có đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án để làm rõ.

    Danh tính tài xế gây tai nạn được xác định là P.H.A., (30 tuổi). Anh A. là cán bộ thuộc phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Bình Dương).

    Trước đó, thông tin về sự việc, VTC News cho hay, nạn nhân trong vụ tai nạn là Nguyễn Thanh A. (23 tuổi, Đồng Nai). 

    Hiện trường vụ tai nạn xe CSGT tông chết người tại Bình Dương. Ảnh: Tuổi Trẻ. 

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 9/6, người đàn ông mặc thường phục khoảng 35-40 tuổi lái xe ô tô 5 chỗ biển số xanh 61A-004.22 bên ngoài có gắn phù hiệu của CSGT đi qua xã Minh Hòa (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương).

    Khi đến khu vực chợ Minh Hòa, xe ô tô này va chạm với một phương tiện khác, tông anh A. rồi tiếp tục lao vào một tiệm vàng ven đường, gây đổ vỡ nhiều tài sản bên trong.

    Cú va chạm mạnh đã khiến anh A. bị thương nặng. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh A. vẫn tử vong sau đó.

    Thượng tá Nguyễn Anh Kiệt – Trưởng Phòng PC08 Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, xe biển xanh 61A-004.22 gây ra tai nạn tại xã Minh Hòa do một cán bộ Công an tỉnh Bình Dương cầm lái. 

    Người dân ở hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, CSGT ngồi trên ô tô có dấu hiệu không tỉnh táo. Khi bị người dân quay phim, chụp ảnh, vị CSGT đã rút tiền đưa cho những người này.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-cong-tac-can-bo-lai-xe-csgt-tong-chet-tai-binh-duong-a279221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan