+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ dạy học cô giáo ném vở học sinh xuống đất rồi gọi từng em lên nhặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô giáo trường tiểu học C Vĩnh Thanh (Bạc Liêu) có hành vi quăng vở học sinh xuống đất đã bị tạm đình chỉ dạy học.

    Cô giáo trường tiểu học C Vĩnh Thanh (Bạc Liêu) có hành vi quăng vở học sinh xuống đất đã bị tạm đình chỉ dạy học.

    Hình ảnh cô giáo ném vở học sinh xuống đất rồi gọi các em lên nhặt. Ảnh cắt từ clip

    Tờ Zing.vn đưa tin, ngày 17/10, phòng GD&ĐT huyện Phước Long (Bạc Liêu) yêu cầu ban giám hiệu trường tiểu học C xã Vĩnh Thanh cho cô Nguyễn Thị Tư (chủ nhiệm lớp 1C) tạm dừng đứng lớp để kiểm điểm vụ ném vở của học sinh.

    Cô giáo 42 tuổi này đang viết giải trình, sau đó nhà trường kết hợp phòng GD&ĐT xem xét xử lý.

    "Chiều 17/10, trường sẽ họp phụ huynh để cô Tư xin lỗi vì có hành vi chưa mẫu mực về sư phạm", lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Phước Long nói.

    Trước đó, theo VTC News, 2 ngày trước, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh cô giáo dạy lớp 1 ở Bạc Liêu ném vở học sinh xuống nền gạch sau khi chấm điểm, rồi gọi từng tên các em lên nhặt, khiến nhiều người bức xúc và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

    Clip khoảng một phút này cho thấy cảnh một cô giáo ngồi tại bàn giáo viên và chấm bài tập của học sinh. Sau khi chấm xong, cô giáo này quăng quyển vở xuống nền gạch ngay bên cạnh bàn, rồi kêu tên học sinh lên nhận về. 

    Ngay khi được đăng tải, nhiều người đã bình luận cho rằng không thể chấp nhận hành động quăng tập xuống đất của cô giáo vì đây là việc làm phản giáo dục.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-day-hoc-co-giao-nem-vo-hoc-sinh-xuong-dat-roi-goi-tung-em-len-nhat-a297314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan