+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ điều tra vụ cháu bé 7 tuổi dùng nỏ bắn chuột bắn nhầm vào cổ bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi A.Đ dùng nỏ bắn con chuột bên trong đống củi, mũi tên đã đi chệch hướng, trúng vào cổ P. khiến nạn nhân tử vong sau đó.

    Khi A.Đ dùng nỏ bắn con chuột bên trong đống củi, mũi tên đã đi chệch hướng, trúng vào cổ P. khiến nạn nhân tử vong sau đó.

    Báo Dân Việt đưa tin, ngày 11/7, Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đã đình chỉ điều tra vụ án cháu Y.P (SN 2003, ở làng Kạch Lớn I, xã Đắk Sao, huyện Tu Mơ Rông) tử vong do nỏ tự chế bắn vào cổ. 

    Theo đó, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Y.P là do bất cẩn, không phải do mâu thuẫn trả thù. Phía gia đình nạn nhân không khiếu nại và yêu cầu cơ quan công an không khám nghiệm tử thi.

    Hai thợ săn nhí và chiếc nỏ tự chế - Ảnh: báo Dân Việt

    Thông tin trên báo Infonet cho biết, khoảng 10h sáng 7/7, A.Đ (SN 2010) và A.C (SN 2006, ở làng Kạch Lớn I, xã Đắk Sao, huyện Tu Mơ Rông) rủ nhau mang nỏ tự chế đi bắt chuột.

    Khi đi tới đống củi nhà cháu Y. P. (SN 2003) thì phát hiện có chuột nên A.Đ và A.C nhắc P. đứng tránh ra chỗ khác để bắn. Tuy nhiên, P. không trả lời, cũng không đứng tránh đống củi.

    Thấy vậy, A.Đ tiếp tục ngắm bắn con chuột nhưng đường mũi tên đi lệch đã bắn trúng cổ P. Ngay sau khi bị trúng tên, P. tự rút mình rút ra và bỏ vào nhà, A.Đ và A.C cũng trở về nhà của mình.

    Đến 11h cùng ngày người nhà phát hiện P. nằm hôn mê trên giường nên đưa đi cấp cứu, tuy nhiên P. đã tử vong ngay sau đó.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-dieu-tra-vu-chau-be-7-tuoi-dung-no-ban-chuot-ban-nham-vao-co-ban-a195844.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan