+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh nhập viện ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường Tiểu học Diên Lãm, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) xác nhận đang tạm đình chỉ công tác với cô giáo Quang Thị H. để làm rõ về hành vi đánh 25 học sinh khiến 1 em nhập viện

    Trường Tiểu học Diên Lãm, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) xác nhận đang tạm đình chỉ công tác với cô giáo Quang Thị H. để làm rõ về hành vi đánh 25 học sinh khiến 1 em phải nhập viện.

    Theo báo Người đưa tin, ông Phạm Trường Sơn, Hiệu trưởng trường tiểu học Diễn Lãm cho biết, nhà trường đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên chủ nhiệm lớp 4A để làm rõ hành vi đánh các em học sinh, khiến 1 em nhập viện.

    Cô Quang Thị H. bị đình chỉ công tác để điều tra, làm rõ hành vi đánh học sinh. Ảnh Người đưa tin

    “Chúng tôi đang chờ kết luận của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Châu, để đưa ra hình thức kỷ luật cuối cùng đối với cô H”, ông Sơn nói.

    Báo Thời Đại đưa tin ban đầu cho biết, sáng ngày 15/3, cô H kiểm tra bài cũ tại lớp 4A, tuy nhiên, 25/27 học sinh của lớp không trả lời được nên cô giáo H. đã gọi từng em đạt điểm thấp lên bảng rồi dùng tay, thước kẻ đánh vào đầu.

    Sáng hôm sau, một số học sinh không dám đi học, lúc này phụ huynh gặng hỏi mới được biết sự việc.

    Gia đình các học sinh đã đến trường chất vấn cô giáo mới biết nhiều học sinh cũng bị đánh đến đau đầu. Trong đó, em Đoàn Tuấn A. còn có biểu hiện nôn ói nên đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An kiểm tra, điều trị.

    [poll3]1709[/poll3]

    Trước đó, bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Châu cho biết, sau khi nhận được báo cáo của trường tiểu học Diễn Lãm, phòng đã cử đoàn công tác về làm việc với nhà trường và các phụ huynh để xác minh, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-giao-vien-chu-nhiem-danh-hoc-sinh-nhap-vien-o-nghe-an-a184617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.