+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ hoạt động phòng khám bị tố bác sĩ cưỡng bức bệnh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phòng khám bị bệnh nhân tố bác sĩ hiếp dâm vừa bị Sở Y tế Đồng Nai đình chỉ hoạt động do cơ sở vi phạm chuyên môn.

    (ĐSPL) - Phòng khám bị bệnh nhân tố bác sĩ hiếp dâm vừa bị Sở Y tế Đồng Nai đình chỉ hoạt động do cơ sở vi phạm chuyên môn.

    Tin tức trên Tri thức trực tuyến cho biết, ngày 5/10, tin từ Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết đã quyết định tạm đình chỉ hoạt động phòng khám tư nhân của bác sĩ N.H.L. (52 tuổi) tại khu phố 3, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai) do cơ sở  này vi phạm chuyên môn.

    Theo đó, phòng khám này chỉ được khám và chữa bệnh nội khoa nhưng cơ sở vẫn tiếp nhận và khám sản phụ khoa cho các bệnh nhân.

    Trước đó, ngày 3/10, Công an TP Biên Hòa đã thụ lý, điều tra nghi án bác sĩ Dương hiếp dâm nữ bệnh nhân tên K. (18 tuổi).

    Phòng khám bác sĩ L. bị đình chỉ do vi phạm chuyên môn. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Liên quan đến sự việc, báo Dân trí đưa tin, khoảng 17h30 ngày 27/9, chị K. đến phòng khám tư nhân của bác sĩ N.H.L làm chủ để khám phụ khoa. Sau khi khám xong, bác sĩ L. có hành vi hiếp dâm chị T.

    Sau đó chị T. đã bỏ chạy ra ngoài, về trình bày sự việc với gia đình đồng thời làm đơn tố cáo hành vi của bác sĩ L. gửi đến Công an phường Long Bình Tân.

    Công an phường Long Bình Tân đã mời hai bên lên làm việc, lập hồ sơ ban đầu và giao Công an TP Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

    Được biết, sau khi bị tố giác, bác sĩ L. đã đưa tiền đến phòng trọ của chị K. để thương lượng nhưng phía gia đình chị này không chấp nhận.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]xj3hKPjIUH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-hoat-dong-phong-kham-bi-to-bac-si-cuong-buc-benh-nhan-a164521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.