+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ nhóm trẻ tư thục có cháu bé 15 tháng tuổi tử vong ở Đà Nẵng

    ĐS&PL Liên quan đến vụ cháu bé 15 tháng tuổi tử vong ở Đà Nẵng, nhóm giữ trẻ Mặt Trời Nhỏ đã ngừng hoạt động.

    Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, khoảng 8h ngày 3/4, chị T.T.Đ trú tổ 9 phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng gửi con là cháu L.T.T.K (15 tháng tuổi) tại nhóm giữ trẻ Mặt Trời Nhỏ trên đường Hồ Sĩ Đống, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu.

    Khoảng 15h20 cùng ngày, cô giáo gọi cháu K nhưng không thấy cháu dậy mà có biểu hiện tím tái nên đã gọi cho cha mẹ đến đón. Cháu K được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu, rồi chuyển viện qua Bệnh viện Phụ sản nhi nhưng đã tử vong. Sáng 4/4, người nhà đã đưa thi thể cháu K. về nhà để lo hậu sự.

    nhom tre tu thuc
    Nhà trẻ tư thục nơi phát hiện cháu K tử vong trong giờ ngủ trưa

    Gia đình nạn nhân cho biết, cháu K có sốt nhẹ vì mọc răng. Tuy nhiên, sáng thứ 2 trước khi đến lớp, cháu không sốt, biểu hiện bình thường.

    Theo Báo Lao động, Trưởng phòng Giáo dục quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), ông Nguyễn Thanh Lịch ngày 4/4 cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

    "Sáng nay, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đến thăm, động viên và chia sẻ với gia đình cháu bé. Nguyên nhân cụ thể thì sẽ chờ kết luận từ cơ quan công an", ông lịch cho hay

    "Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhóm trẻ này đã bị tạm đình chỉ hoạt động. Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân và sẽ thông báo cụ thể sau khi có kết quả điều tra", ông Lịch chia sẻ thêm.

    Phương Uyên(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-nhom-tre-tu-thuc-co-chau-be-15-thang-tuoi-tu-vong-o-da-nang-a571138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan