+Aa-
    Zalo

    Đính hôn với diễn viên Mỹ, Hoàng tử Harry phá vỡ nguyên tắc trong hoàng gia Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Việc Hoàng tử Harry sắp lấy một nữ diễn viên Mỹ đã phá vỡ giao thức, truyền thống hẹn hò 2 năm trước khi cưới của hoàng gia.

    Việc Hoàng tử Harry sắp lấy một nữ diễn viên Mỹ đã phá vỡ giao thức, truyền thống hẹn hò 2 năm trước khi cưới của hoàng gia.

    Là một nữ diễn viên người Mỹ, đã ly hôn, Meghan Markle có lẽ không phải là ứng cử viên sáng giá nhất để trở thành nàng công chúa kế tiếp của hoàng gia Anh. Tuy nhiên, khi quan sát mối quan hệ nghiêm túc của cô với Hoàng tử Harry, các nhà quan sát hoàng gia khẳng định rằng cuộc hôn nhân giữa cô và Harry giờ đây có thể là vấn đề "khi nào" chứ không phải "có thể hay không".

    Hôm 27/11, đám cưới của Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle đã được công bố chính thức rằng sẽ được tổ chức vào mùa xuân năm 2018, theo Daily Star.

    Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle. - Ảnh: AP. 

    Kết hôn với Hoàng tử Harry, cô Meghan vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp diễn viên của mình. Meghan có thể phá vỡ những luật lệ giao thức của hoàng gia Anh với một bài phát biểu chính của phụ nữ Liên Hợp Quốc (LHQ). Theo đó, cô sẽ bày tỏ quan điểm của mình về chính trị Anh, ủng hộ mạnh mẽ nữ quyền.

    Nếu Meghan thực sự trở thành thành viên của hoàng gia Anh, cô ấy có thể sẽ phải thay đổi bản thân rất nhiều, tương tự như cách mà Công nương Kate và Hoàng tử William đã từng làm. Cuộc hôn nhân của Meghan Markle và Hoàng tử Harry có thể thay đổi mọi thứ.

    Một chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể đã giải thích tại sao Hoàng tử Harry phá vỡ nguyên tắc với Meghan Markle.

    Trước đó, Nữ hoàng Elizabeth II thường không nắm tay chồng mình, hoàng tử Phillip trong các buổi lễ kỉ niệm công khai hoặc khi có sự hiện diện của giới truyền thông. Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton cũng thực hiện tương tự.

    Việc Hoàng hậu hiếm khi nắm tay chồng của mình trước công chúng dường như đã đặt ra một tiền lệ về sau.

    Hoàng tử Harry hồi tháng 10 đã phá vỡ một nguyên tắc hoàng gia không chính thức khi thể hiện tình cảm với người bạn đời của mình ở nơi công cộng.

    Theo Robin Kermode, một chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể, việc thể hiện tình cảm công khai là một dấu hiệu khẳng định mối quan hệ mới.

    HẢI ANH(Theo Independent/Hellogiggles)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-hon-voi-dien-vien-my-hoang-tu-harry-pha-vo-nguyen-tac-trong-hoang-gia-anh-a211043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan